Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2016"

Thứ Bảy 09/07/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn mới nhất trên trang chủ UEFA, siêu sao Ronaldo khẳng định đội bóng của anh sẽ thắng trong trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha vào đêm chủ nhật tới.

Ronaldo Bo Dao Nha se vo dich Euro 2016 hinh anh
Ronaldo tin Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro 2016

Sau 1 tháng diễn ra sôi nổi thì Euro 2016 chỉ còn lại trận đấu cuối cùng giữa Pháp vs Bồ Đào Nha vào chủ nhật này. Nếu như việc chủ nhà lọt vào chung kết là điều được dự đoán trước thì việc Seleccao góp mặt ở Stade de France là một sự ngạc nhiên lớn. Dù vậy thì Ronaldo và các đồng đội cũng đặt tham vọng là vị trí cao nhất chứ không chỉ là lọt vào chung kết.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với trang tin của UEFA, Ronaldo thật sự khao khát một chức vô địch ở cấp độ đội tuyển: “Một danh hiệu với ĐTQG có rất nhiều ý nghĩa. Tôi luôn mơ ước giành được một danh hiệu lớn cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tôi đã giành được tất cả mọi thứ ở cấp độ CLB nhưng tại đội tuyển thì chưa. Sẽ là tuyệt vời nếu tôi giành được một điều gì đó lớn lao với đội tuyển Bồ Đào Nha”.

Điểm nhấn BĐN 2-0 Wales: Chiến thắng đậm dấu ấn Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng thuyết phục trước xứ Wales để ghi tên vào trận chung kết Euro 2016 diễn ra sau đây vài ngày. Hãy...

Siêu sao 31 tuổi đang rất tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua Pháp ở trận chung kết sắp tới: “Tôi đang có niềm tin lớn lao về chức vô địch cũng như các đồng đội và người dân Bồ Đào Nha. Chúng ta phải có suy nghĩ tích cực vì tôi tin rằng Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng vào chủ nhật tới để lần đầu giành được một danh hiệu lớn”.

Trận Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ là trận chung kết Euro thứ 3 trong lịch sử của “Brazil châu Âu”, trong đó Ronaldo đã góp mặt 2 lần. Sau khi thất bại ngay trên sân nhà trước Hy Lạp cách đây 12 năm thì CR7 đang rất muốn mang về một danh hiệu lớn cho đất nước. Trận chung kết Euro 2016 sẽ diễn ra tại Stade de France vào rạng sáng ngày 11/7 tới.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X