Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Bồ Đào Nha không chỉ có mình tôi”

Thứ Năm 07/07/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau chiến thắng ấn tượng trước xứ Wales, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tri ân sự cống hiến của các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo va Bale xung vuong tren Facebook mua Euro
Ronaldo mơ vô địch cùng Bồ Đào Nha

Sau chiến thắng ấn tượng trước xứ Wales, ĐT Bồ Đào Nha thẳng tiến vào chung kết Euro sau 12 năm. Điểm nhấn trong màn trình diễn này chính là siêu sao Cristiano Ronaldo khi anh ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Nani lập công. Tuy nhiên, CR7 lại tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng trận thắng này là công lao của toàn đội.

“Chúng tôi tin rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Về mặt cá nhân, tôi cực kỳ hạnh phúc. Đây là danh hiệu tôi rất khát khao sau khi chinh phục Champions League. Thật lòng tôi rất tin tưởng Bồ Đào Nha sẽ tiến xa tại Euro năm nay. Chúng tôi đã có khởi đầu không tốt nhưng giải đấu này không phải cuộc thi chạy 100 mét đường dài, nó là thi marathon nước rút”, Ronaldo chia sẻ.

“Như các bạn thấy, Nani, Renato Sanches và Quaresma đều đã ghi bàn. Chúng tôi là một tập thể. Bồ Đào Nha không chỉ có mình tôi. Điều quan trọng nhất là toàn đội phải tin tưởng vào khả năng đi đến trận chung kết. Lời ngợi khen xin hãy dành cho đội ngũ HLV và các nhân viên y tế”.

Bên cạnh đó, chân sút của Real Madrid cũng lên tiếng nói về việc anh cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Michel Platini: “Lập kỷ lục là điều rất ý nghĩa. Tôi đã phá vỡ nhiều kỷ lục ở cả cấp CLB và ĐTQG. Hy vọng mọi thứ sẽ đến thật tự nhiên ở trận chung kết. Tôi rất hạnh phúc và tự hào về các đồng đội. Chúng tôi đã mơ về chức vô địch năm nay và giờ đây đang ở rất gần điều đó”.

“Tôi luôn mơ về một danh hiệu với Bồ Đào Nha và giờ đây nó có khả năng trở thành sự thật. Không ai đánh thuế giấc mơ cả. Hãy luôn giữ cho mình điều đó”.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X