Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rơi vào nhánh đấu khó, sao tuyển Anh vẫn nói cứng

Thứ Ba 21/06/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Con đường tiến tới chức vô địch Euro 2016 của đội tuyển Anh đã trở nên gian nan trắc trở hơn bội phần sau trận hòa tai hại trước Slovakia. Tuy nhiên, thủ môn Joe Hart vẫn khẳng định chắc chắn không có bất kỳ đội bóng nào muốn đụng độ Tam Sư ở vòng knock-out năm nay.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Roi vao nhanh dau kho, sao tuyen Anh van noi cung hinh anh
Joe Hart cho rằng tuyển Anh đang là một tập thể mạnh và không sợ bất kỳ đối thủ nào

HLV Roy Hodgson đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người sửng sốt khi thay tới 6 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu quan trọng với Slovakia. Chiến lược gia người Anh cất cả hai con bài quan trọng ở tuyến giữa là Rooney và Alli lên ghế dự bị. Sturridge được đá chính nhưng lại phải chạy cánh. Sự rối loạn đó khiến cho đội bóng áo trắng thi đấu như gà mắc tóc dù Slovakia đã chủ động nhường thế trận ngay từ đầu.
Dư âm Anh 0-0 Slovakia: Khi Hodgson muốn làm Klopp
Kết quả Anh 0-0 Slovakia khiến Tam sư mất ngôi đầu bảng nhưng điều quan trọng là họ vẫn có được tấm vé đi tiếp. Một trận đấu mà HLV Roy Hodgson thể hiện được...

Đến hiệp hai, những sự thay đổi người của HLV Roy Hodgson cũng đến quá muộn và khó có thể thay đổi được kết cục trận đấu. Hòa 0-0, đội tuyển Anh đánh mất ngôi đầu bảng vào tay người anh em xứ Wales. Không chỉ thế, họ còn đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Euro 2016 khi rơi vào nhánh đấu tử thần. Dự kiến, Tam Sư sẽ phải đụng độ Pháp ở tứ kết và Đức hoặc Italia ở bán kết nếu có thể tiến xa đến thế. Thậm chí, đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có thể phải về nước sớm nếu như Bồ Đào Nha chỉ giành được vị trí nhì bảng F và trở thành đối thủ của họ ở vòng 1/8.

Với những khó khăn nói trên, thật khó để tin tưởng đội tuyển Anh có thể làm nên được điều kỳ diệu, đặc biệt là khi Roy Hodgson vẫn còn ngồi trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, thủ thành Joe Hart lại tỏ ra khá lạc quan trước khi vòng knock-out bắt đầu.

“Chúng tôi đều muốn kết thúc ở vị trí nhất bảng nhưng lại để tuột nó khỏi tay một cách đáng tiếc. Dẫu sao, chúng tôi cũng đã lọt tới vòng đấu tiếp theo và tôi nghĩ rằng không có bất kỳ đội bóng nào muốn chạm mặt chúng tôi cả. Tôi chưa phải làm việc vất vả ở giải đấu lần này. Chúng tôi chơi bóng như một tập thể gắn kết và điều đó sẽ gia tăng cơ hội tiến sâu tại giải đấu cho chúng tôi.”

Xem video clip tổng hợp trận Anh 0-0 Slovakia:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X