Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Renato Sanches phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo

Thứ Tư 15/06/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc góp mặt trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iceland, Renato Sanches đã vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất của Seleccao tham dự một giải đấu lớn.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Renato Sanches pha ky luc vo tien khoang hau cua Ronaldo hinh anh
Sanches chính thức vượt qua Ronaldo để nắm giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo BĐN ở một giải đấu lớn

Cách đây 12 năm, Cristiano Ronaldo đã cùng với các huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha như Luis Figo hay Rui Costa tham dự Euro 2004. CR7 được ra mắt ngay trong trận đấu đầu tiên của giải giữa Bồ Đào Nha và Hy Lạp. Tuy rằng Bồ Đào Nha bị thất thủ 1-2 song Ronaldo vẫn để lại được dấu ấn khi lập công ngay trong trận đầu ra mắt tại sân chơi Euro. Khi đó, anh mới chỉ 19 tuổi 128 ngày.
HLV Bồ Đào Nha: Đừng khóc khi sữa tràn khỏi cốc
(Bongda24h.vn) – HLV Fernando Santos không hề tỏ ra nao núng sau trận hoà chẳng khác nào thất bại trước Iceland ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK EURO 2016 khi...

Kỷ lục này của Ronaldo đã tồn tại trong suốt thập kỷ qua, một phần vì anh là ngôi sao đẳng cấp thế giới duy nhất mà Seleccao sản sinh ra trong thời gian này. Tuy nhiên, hiện tại Bồ Đào Nha đã sản sinh ra một thế hệ cầu thủ mới vô cùng chất lượng. Renato Sanches là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ này. Và hôm nay, anh đã chính thức phá sâu kỷ lục của Ronaldo khi khoác áo Bồ Đào Nha tại một giải đấu lớn vào thời điểm mới chỉ 18 tuổi 301 ngày.

Sanches được vào sân thay cho Joao Moutinho ở phút 71 trận đấu Bồ Đào Nha 1-1 Iceland vừa qua. Tuy chỉ có ít thời gian để thể hiện nhưng sao trẻ sinh năm 1997 vẫn cho thấy những tiềm năng đáng nể. Dẫu cho không thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua Iceland nhưng có thể khẳng định rằng tương lai Sanches ở ĐTQG hiện đang trở nên vô cùng sáng sủa. Giờ đây, mục tiêu mà Sanches hướng đến sẽ là phá kỷ lục cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Bồ Đào Nha mà đội trưởng Ronaldo đang nắm giữ.

Sau khi VCK Euro 2016 kết thúc, Renato Sanches sẽ chính thức cập bến Bayern Munich. “Hùm xám” đã chi ra tới 35 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Bồ. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, con số này hoàn toàn có thể tăng lên thành 80 triệu euro nếu gộp tất cả phụ phí. Với đà thăng tiến hiện tại, Sanches hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại sân Allianz Arena ở mùa giải năm sau.

Xem video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-1 Iceland (Bảng F VCK Euro 2016)
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X