Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cùng ĐT Anh dự Euro 2016: "Đây là thật hay mơ"

Thứ Năm 09/06/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Euro 2016 chỉ còn một ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh nhưng Marcus Rashford lúc này vẫn đang sống trong cảm giác lâng lâng ngỡ như một giấc mơ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Bắt đầu ra mắt Manchester United hồi tháng Hai, Marcus Rashford
nhanh chóng gây ấn tượng mạnh như cú đúp vào lưới Arsenal hay bàn thắng duy nhất giúp "Quỷ đỏ" vượt qua Man City. Mùa trước, chân sút mới 18 tuổi này ghi được 8 bàn trong 18 trận ra sân cho Man Utd.
Euro 2016 hinh anh
Liệu Rashford có tiếp tục gây ấn tượng tại Euro 2016?

Được HLV Hodgson trao cơ hội khi góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Anh, Rashford gây ấn tượng khi chỉ mất 3 phút để ghi bàn trong trận đầu tiên khoác áo Tam Sư. Nhờ thế, Rashford được dự Euro 2016 khi có tên trong danh sách chính thức của ĐT Anh tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu trên đất Pháp.
Chia sẻ trên FATV, Rashford khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết: "Vào lễ Giáng Sinh năm ngoái, tôi còn chiến đấu để giành vị trí trong đội U-21 Man Utd. Thế nên việc ở đây vào thời điểm này thật sự rất đáng kinh ngạc. Khi nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thấy đây không phải sự thật, cứ như giấc mơ vậy".
"Tôi không nghĩ nhiều về cơ hội khoác áo đội tuyển Anh" - Rashford thành thật chia sẻ: "Bởi lẽ trước đó, tôi phải tập trung cho những trận đấu tại M.U với lịch thi đấu dày đặc cùng với nhịp độ cao. Khi bước vào phòng thay đồ đội tuyển Anh rồi nhìn thấy tên của những cầu thủ trên áo đấu, tôi không thể tin đây là sự thật. Tôi cố gắng không nghĩ nhiều về điều này bởi nó chỉ tạo ra những áp lực có thể ảnh hưởng đến phong độ thi đấu".
Trước đó, Andy Cole từng nhận định rằng việc HLV Roy Hodgson gọi Rashford quá sớm sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cầu thủ mới 18 tuổi này. Tại Euro 2016, ĐT Anh nằm trong bảng B với sự hiện diện của Nga, Wales và Slovakia.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X