Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic lo ngại Croatia sẽ bị loại sau sự cố pháo sáng

Thứ Bảy 18/06/2016 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic thừa nhận đang lo ngại Croatia sẽ bị loại khỏi VCK Euro 2016 sau sự cố pháo sáng ở những phút cuối trận đấu với CH Séc.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Rakitic lo ngai Croatia se bi loai sau su co phao sang hinh anh
Croatia có thể bị loại khỏi Euro 2016 khi một quả pháo sáng bất ngờ phát nổ gây thương tích cho nhân viên thu dọn

Vào khoảng phút 86, khi Croatia đang tạm dẫn CH Séc với tỉ số 2-1, các CĐV của Croatia bỗng bất ngờ làm loạn ở khu vực cầu môn của đối thủ. Họ khiến trận đấu phải gián đoạn tới 5 phút khi ném gần chục quả pháo sáng xuống sân. Sự cố này đáng lẽ không có gì nghiêm trọng nếu như một quả pháo sáng không phát nổ gây thương tích cho một nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ thu dọn. Sau khoảnh khắc đó, hàng loạt CĐV của Croatia đã lao vào nhau gây gổ khiến trọng tài Mark Clattenburg phải cân nhắc hoãn trận đấu.

Rất may là vị trọng tài người Anh đã cho trận đấu được tiếp tục, qua đó giúp Croatia tránh bị xử thua 0-3 vì những gì các CĐV gây ra. Tuy nhiên, với tâm lý căng cứng, trung vệ Vida đã lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và mang đến một quả penalty cho CH Séc. Tiền đạo vào sân thay người Necid không mắc sai lầm nào để mang về điểm số đầu tiên cho đoàn quân của HLV Pavel Vrba ở VCK Euro 2016.

Dẫu vậy, việc để tuột tấm vé lọt vào vòng knock-out ở trận đấu vừa qua chưa phải là tin xấu nhất đối với Croatia. Được biết, chắc chắn UEFA sẽ đưa ra thêm án phạt cho đội bóng của HLV Ante Cacic. Trong tình huống xấu nhất, thậm chí Croatia có thể bị loại khỏi VCK Euro 2016 ngay lập tức. Và tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra khá lo sợ trước viễn cảnh tồi tệ này.

“Chúng tôi sẽ xem liệu mình có được tham dự trận đấu với Tây Ban Nha hay không. Có thể UEFA sẽ đưa chúng tôi về nước vì cách cư xử của các CĐV. Chúng tôi đã gặp may mắn khi trọng tài để trận đấu được tiếp tục. Khi đó, tôi biết rằng ông ấy đang tính sẽ cho dừng trận đấu ngay lúc đó.”

Được biết, những hành động vừa qua của các CĐV Croatia là nhằm phản đối HLV Ante Cacic và một nhân vật tai tiếng khác trong làng bóng đá quốc gia vùng Balkan là Zdravko Mamic.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X