Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Quaresma bức xúc: “Cầu thủ Croatia nói quá nhiều”

Chủ Nhật 26/06/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sao khi hạ Croatia, tiền vệ Ricardo Quaresma cho biết đối phương đã nói quá nhiều về kết quả trận đấu.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Bo Dao Nha co chien thang day bat ngo
Bồ Đào Nha có chiến thắng đầy bất ngờ

Trong trận đấu knock-out ở vòng 16 đội giữa Croatia và Bồ Đào Nha, đội bóng được mệnh danh Seleccao đã bất ngờ đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn ở phút thứ 117 của tiền vệ Ricardo Quaresma. Sau trận đấu, các cầu thủ Croatia tỏ ra không phục khi cho rằng Bồ Đào Nha thắng may mắn và rằng đội bóng của họ mới xứng đáng đi tiếp vì đã chơi hay hơn.

Tuy nhiên, “người hùng” Ricardo Quaresma lại không nghĩ như vậy. Trong cuộc phỏng vấn nóng ngay sau trận đấu, ngôi sao có lối chơi rườm rà này tỏ thái độ không hài lòng khi những người thua cuộc phát biểu quá nhiều: “Những cầu thủ Croatia nói quá nhiều. Đây là cuộc đấu. Bạn đến đây để chơi bóng chứ không phải để nói”.

Trước đó, đồng loạt hai tiền vệ Ivan Rakitic và Luka Modric đều phát biểu trong sự tức tưởi rằng họ không xứng đáng bị loại. Bộ đôi này tin rằng trận thắng của Bồ Đào Nha là may mắn và nhấn mạnh họ mới là đội nên đi tiếp.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã có mặt ở tứ kết và rộng đường tiến sâu ở Euro 2016 khi mà nhánh đấu của họ không có nhiều ông lớn. Mặc dù thi đấu cực tệ ở vòng bảng, tuy nhiên đoàn quân của Fernando Santos bất ngờ lột xác ở trận gặp Croatia khi chơi một thứ bóng đá phòng ngự đầy thực dụng và hiệu quả.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ và cả trận hầu như không tung ra nổi cú sút nào trúng khung thành, tuy nhiên Bồ Đào Nha lại có được điều quý giá nhất là bàn thắng. Với riêng Quaresma, anh tiếp tục được xem là “gà son” khi tỏa sáng mỗi lần được tung vào sân. Trước đó, cầu thủ này cũng từng có được kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn ở trận gặp Hungary sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X