Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan chức LĐBĐ Nga gây sốc khi ủng hộ holigan đánh nhau tại Euro 2016

Thứ Ba 14/06/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phó Chủ tịch Quốc hội Nga đang "gây bão" khi cho rằng hành động phá phách của các cổ động viên quá khích nước này trên đất Pháp tại Euro 2016 là điều bình thường.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trước và sau trận đấu giữa Anh vs Nga
tại bảng B Euro 2016, các cổ động viên Nga đã gây náo loạn trên đất Pháp khi liên tục ẩu đả với nhóm fan đến từ Anh. Cảnh sát tại Marseille rất vất vả để dẹp yên những vụ ẩu đả này khi phải sử dụng cả hơi cay giải tán đám đông.
Euro 2016 hinh anh
Các CĐV quá khích của Nga đang để lại những hình ảnh xấu xí tại Euro 2016.

UEFA mới đây đã tuyên bố rằng Anh và Nga sẽ bị loại khỏi Euro 2016 nếu tiếp tục để các nhóm holigan gây rối. Thay vì tìm cách kêu gọi các CĐV quá khích kiềm chế, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Nga đã có những hành động gây tranh cãi khi ủng hộ các CĐV quá khích.
Trên Twitter, Igor Lebedev - thành viên ban chấp hành LĐBĐ cũng như Phó Chủ tịch Quốc hội Nga chia sẻ: "Việc các cổ động viên đánh nhau chẳng có gì khủng khiếp. Trái lại, các chàng trai hãy tiếp tục tiến lên! Các cổ động viên khác không để đổ lỗi cho nước Nga về những gì đã xảy ra ở Marseille, thành phố của Pháp".
"Lỗi nằm ở phía cảnh sát bởi họ không có khả năng để tổ chức một sự kiện như thế này. Và tôi không hiểu về việc các chính trị gia và quan chức đánh giá tiêu cực về cổ động viên của Nga. Chúng tôi phải bảo vệ các cổ động của đất nước mình, đưa họ về nhà và cố gắng hiểu họ".
Hiện tại, Nga cùng với Anh đang đứng thứ hai tại bảng B Euro 2016, ĐT Wales đang dẫn đầu bảng sau khi đánh bại Slovakia ở trận mở màn. 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X