Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sẽ phá kỷ lục của ĐT Pháp?

Thứ Sáu 13/05/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước thềm Euro 2016, Paul Pogba tự tin khẳng định sẽ phá kỷ lục của Lilian Thuram về số trận khoác áo ĐT Pháp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
Sau khi HLV Deschamps công bố danh sách ĐT Pháp dự Euro 2016, giới chuyên môn dự đoán Paul Pogba sẽ trở thành một trong những nhân tố chính của đội bóng nước chủ nhà chinh phục ngôi vô địch.  Chính vì vậy, Pogba tỏ ra rất tự tin trước thềm giải đấu.
Pogba se pha ky luc cua DT Phap hinh anh
Pogba muốn phá kỷ lục của Thuram về số lần khoác áo ĐT Pháp.

Chia sẻ trên Gazzetta World, Pogba cho biết: "Tôi muốn phá kỷ lục của Thuram. Tôi luôn mơ ước về một sự nghiệp tuyệt vời và được ra sân thường xuyên. Tôi muốn trở thành một cầu thủ lớn trong đội hình tuyển Pháp và vô địch ở tất cả những giải đấu".
Hiện tại, kỷ lục về số lần khoác áo đội tuyển Pháp đang thuộc về Lilian Thuram với 142 trận. Pogba hiện đang có 29 lần ra sân, đứng thứ 95 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Les Bleus nhiều nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, Pogba mới 23 tuổi nên còn rất nhiều cơ hội để phá kỷ lục của đàn anh.
Tuy nhiên, Pogba tuyên bố không muốn trở thành thủ quân ĐT Pháp: "Tôi không mơ về chiếc băng đội trưởng. Mục tiêu trước mắt là chức vô địch Euro 2016. Tôi muốn nâng mọi chiếc cúp nếu có thể".
Từ năm 2010 đến nay, bảy cầu thủ khác nhau đã thay phiên trở thành thủ quân của ĐT Pháp. Hiện tại, thủ quân của ĐT Pháp là Hugo Lloris, thủ thành đang thuộc biên chế Tottenham.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X