Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp bị lộ đội hình ra sân chính thức ở chung kết Euro 2016

Chủ Nhật 10/07/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Lequipe, một kênh thông tin cực kỳ thân cận với Liên đoàn bóng đá Pháp đã tiết lộ đội hình ra sân của Les Bleus trong trận chung kết Euro 2016.

Phap bi lo doi hinh ra san chinh thuc o chung ket Euro 2016 hinh anh
Đội hình ra sân của Pháp ở chung kết

Đêm nay, cả thế giới sẽ hướng về Paris để chờ đón trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha. Đội chủ nhà đang cực kỳ quyết tâm để giành ngôi vô địch ngay tại quê nhà. Họ cũng được đánh giá cao hơn Bồ Đào Nha cả về con người lẫn lối chơi. Không có gì khó hiểu khi thầy trò HLV Deschamps đang tỏ ra cực kỳ tự tin trước thời cơ lịch sử.

Thậm chí, BHL của Les Bleus không ngần ngại tiết lộ đội hình ra sân của ĐT Pháp trong trận chung kết với cánh báo chí nước nhà. Mới đây, tờ Lequipe đã tiết lộ đội hình 11 cái tên chính thức của đội chủ nhà trong trận chung kết Euro 2016. Theo đó, HLV Deschamps quyết định giữ lại toàn bộ chiến thuật và lối chơi như trận gặp ĐT Đức. Cụ thể, đội bóng áo lam sẽ thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1.

Bồ Đào Nha vs Pháp (2h ngày 11/7): Lãng mạn trong… tưởng tượng
Chiến thuật đầy toan tính đã giúp Bồ Đào Nha đi tới tận trận chung kết và giờ họ đang mơ dùng thứ vũ khí đó để “kết liễu” đội chủ nhà Pháp. Nếu làm được như...

Trong khung gỗ vị trí của đội trưởng Lloris là không thể thay thế. Hai cánh vẫn là Sagna và Evra. Sự bất ngờ đến ở vị trí trung vệ khi Deschamps sử dụng cầu thủ trẻ Umtiti bên cạnh Koscielny chứ không phải Rami. Hàng tiền vệ cũng tương tự trận gặp ĐT Đức, Kante phải ngồi ngoài nhường chỗ cho Sissoko có thể hỗ trợ tấn công tốt hơn. Cặp tiền vệ trung tâm vẫn là Pogba và Matuidi.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất để HLV Deschamps giữ nguyên sơ đồ 4-2-3-1 là phát huy tối đa tài năng của tiền đạo Antoine Griezmann. Cầu thủ đang dẫn đầu vua phá lưới yêu cầu được đá hộ công sở trường và đã được ông thầy đáp ứng. Bên cánh trái vẫn là Payet, còn tiền đạo cắm là vị trí của Giroud. Với đội hình này, không khó để nhận thấy, Pháp sẽ chơi tấn công trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2016.

Đội hình ra sân của ĐT Pháp: Lloris - Sagna, Koscielny, Umtiti, Evra - Pogba, Matuidi - Sissoko, Griezmann, Payet – Giroud.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X