Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: "Chúng tôi đã chiến đấu vì Ronaldo"

Thứ Hai 11/07/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Euro 2016 Bồ Đào Nha 1-0 Pháp khép lại một cách đầy bất ngờ. Thầy trò HLV Santos vô địch dù mất đội trưởng Ronaldo ngay đầu trận đấu.
 

Pepe Chung toi da chien dau vi Ronaldo hinh anh
Pepe đã chơi rất hay ở hàng thủ Bồ Đào Nha

Trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp nhanh chóng xuất hiện bất ngờ khi Ronaldo dính chấn thương nặng ngay đầu trận đấu. Sau hàng loạt pha vào bóng của cầu thủ chủ nhà thì CR7 đã phải rời sân ở phút 20. Tưởng như mất đi cầu thủ quan trọng nhất thì Seleccao sẽ phải nhận thất bại nhưng họ đã vùng lên mạnh mẽ để đánh bại chủ nhà trong hiệp phụ thứ 2.

Chức vô địch Euro 2016 mang đầy yếu tố tinh thần đã được trung vệ Pepe khẳng định sau trận đấu. “Máy chém” khẳng định anh và các đồng đội đã chiến đấu hết mình vì Ronaldo. Pepe chia sẻ: “Một trận đấu quá khó khăn vì chúng tôi mất Ronaldo ngay đầu trận. Anh ấy vừa là thủ lĩnh, vừa là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha. Tất cả đều biết phẩm chất và tầm quan trọng của anh ấy. Khi Ronaldo nói không thể tiếp tục thi đấu, tôi đã nói với các đồng đội rằng chúng ta phải chiến đấu vì anh ấy”.

Điểm nhấn chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp: Lịch sử sang trang
Trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp xứng đáng trở thành hình ảnh đại diện cho Euro 2016. Một trận cầu đầy bất ngờ, kịch tính, rất thực dụng và cái kết không thể...

“Chúng tôi đã rất nhún nhường. Là đại diện cho đất nước nên các cầu thủ chấp nhận khó khăn bởi chúng tôi đại diện cho nhân dân. Bất chấp những lời chỉ trích chúng tôi muốn giành chức vô địch Euro 2016 và đã biết nên trang sử mới chói lọi cho bóng đá Bồ Đào Nha. Không ai trong số chúng tôi có thể quên được danh hiệu tuyệt vời này”. Pepe chia sẻ thêm.

Đồng thời, trung vệ thuộc biên chế Real khẳng định Bồ Đào Nha vô địch là hoàn toàn xứng đáng: “Chúng tôi có HLV tốt, ông ấy rất am hiểu bóng đá. Khi tham dự giải, ông ấy nói chúng tôi có thể vô địch Euro 2016. Không có gì là tình cờ cả. Đó là thành quả cho những cố gắng và nỗ lực của chúng tôi. Chúng tôi có một HLV và một Ronaldo quá tuyệt vời nên vô địch không có gì là khó hiểu cả”.
 

Pepe Chung toi da chien dau vi Ronaldo hinh anh goc
 


A.T

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X