Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet tỏa sáng, Chủ tịch West Ham được đà làm giá

Chủ Nhật 12/06/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Dimitry Payet ngày khai mạc Euro, Chủ tịch David Sullivan của West Ham tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
Payet
Payet là người hùng của nước Pháp

Trong ngày khai mạc Euro 2016, chủ nhà Pháp đã có chiến thăng 2-1 đầy quan trọng trước Romania. Người hùng của đội bóng áo lam là tiền vệ Dimitry Payet với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Theo đồn đoán của giới truyền thông, phong độ chói sáng của Payet đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn ở Châu Âu. Song, Chủ tịch David Sullivan của West Ham không nghĩ vậy.

“Vấn đề ở đây rất đơn giản. Cậu ấy không phải để bán, dù với bất kỳ giá nào. West Ham đang xây dựng đội bóng xung quanh Payet. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả”, ông Sullivan khẳng định.

Nỗi sợ mất Payet của các CĐV West Ham là hoàn toàn có thật khi cầu thủ này đá rất tốt ở mùa giải Premier League vừa qua và giờ còn tỏa sáng ở Euro. Hiện tại, từ thành Manchester đến Madrid người ta đang bàn tán rất nhiều về triển vọng chiêu mộ Payet mùa tới.

Mặc dù vậy, với một ông chủ sành sỏi về kinh doanh như Sullivan, động thái trên có thể cũng là chiêu làm giá hòng bán được Payet với giá cao nhất. Tuyển thủ Pháp mới gia nhập đội bóng thành London đầu mùa giải qua và ký hợp đồng đến tận năm 2021.

Theo Transfermarkt, Payet hiện có giá khoảng 20 triệu bảng và nếu nhân lên với số năm hợp đồng cần phá thì sẽ là một khoản tiền kếch sù cho đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ tài năng này. Bên cạnh đó, hiện nay Payet cũng đã 30 tuổi và rất có thể West Ham thực sự muốn sớm bán anh nhằm kiếm lời.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X