Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Payet lên tiếng về pha tắc bóng gây chấn thương cho Ronaldo

Thứ Hai 11/07/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pha vào bóng thô bạo của Dimitri Payet đã khiến cho siêu sao Cristiano Ronaldo phải rời sân từ khá sớm. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp cho biết anh không hề cố ý gây nên chấn thương đó cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Payet len tieng ve pha tac bong gay chan thuong cho Ronaldo hinh anh
Payet vào bóng không quan sát khiến Ronaldo gặp chấn thương nặng

Một tình huống vào bóng tuy không ác ý nhưng thiếu quan sát của Dimitri Payet ở phút thứ 8 đã khiến Cristiano Ronaldo gặp chấn thương đầu gối khá nặng. Đội trưởng của Bồ Đào Nha đã cố gắng gượng dậy thi đấu tới hai lần nhưng cuối cùng cũng bị cơn đau khuất phục và phải rời sân bằng cáng ngay từ phút 25.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Payet thậm tệ vì tình huống vào bóng thô bạo này. Điều đó buộc ngôi sao tài năng người Pháp phải lên tiếng phân trần sau khi trận đấu kết thúc với hy vọng sẽ làm giảm sự tức giận của giới mộ điệu và đặc biệt là những người yêu mến Ronaldo.
BĐN không xuất sắc nhưng xứng đáng vô địch hơn Pháp
Nhiều người có thể tiếc cho đội chủ nhà, chỉ trích lối chơi của thầy trò HLV Santos nhưng họ vô địch xứng đáng hơn đối thủ, ít nhất là màn trình diên trong...

“Đó chỉ là một pha tranh bóng bình thường. Tôi chỉ muốn đoạt lại bóng từ chân anh ấy và nếu tôi có làm anh ấy đau thì cũng hoàn toàn không phải do chủ ý ban đầu. Tôi vốn không phải là một gã đồ tể trên sân cỏ. Việc Ronaldo chấn thương nằm ngoài mong muốn của tôi”.

Tiền vệ nổi tiếng với những khoảnh khắc ma thuật trong màu áo West Ham mùa vừa rồi cho rằng nguyên nhân khiến đội tuyển Pháp là do sự thiếu sắc bén trong những pha bóng cuối cùng. “Chúng tôi đều thất vọng với kết quả này. Chúng tôi là những người chơi ấn tượng hơn, chúng tôi cầm nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nhưng chúng tôi không thể có được bàn thắng khai thông bế tắc. Trong khi đó, Bồ Đào Nha có ít cơ hội hơn nhưng họ có được điều quan trọng nhất là bàn thắng”.

“Nếu chúng tôi có được bàn thắng thì chắc chắn Bồ Đào Nha sẽ phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa. Khi đó chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn từ những tình huống phản công. Chúng tôi từng ghi được hai bàn thắng vào lưới đội tuyển Đức khi để họ cầm bóng. Đáng tiếc là hôm nay chúng tôi lại không thể tìm được cách để hóa giải lối chơi đã đưa mình vào tới trận chung kết này”.

Cận cảnh pha va chạm dẫn đến chấn thương của Ronaldo:

Xuân Phong
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X