Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đá hỏng penalty, Đức quay ra đổ tội cho... người Anh

Thứ Hai 27/06/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài khoản Twitter của ĐT Đức đã bất ngờ châm chọc người Anh sau khi tiền vệ Mesut Ozil bất ngờ đá hỏng penalty trong hiệp một trận đấu với Slovakia.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Twitter DT Duc cham choc nguoi Anh
Twitter ĐT Đức châm chọc người Anh

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Đức và Slovakia, đoàn quân của HLV Joachim Loew đã chơi áp đảo đối thủ và dễ dàng có được hai bàn thắng do công của trung vệ Jerome Boateng và tiền đạo Mario Gomez. Tỷ số đã có thể được nâng lên 3-0 nếu như tiền vệ Mesut Ozil không sút hỏng quả penalty ở phút thứ 13 một cách đáng tiếc.

Ngay lập tức, tài khoản Twitter của ĐT Đức đã đăng tải dòng trạng thái đầy hài hước về tình huống này, cụ thể, họ viện dẫn cả tình huống đá hỏng penalty ở trận đấu hôm qua giữa Ba Lan và Thụy Sỹ của tiền vệ Granit Xhaka để bất ngờ liên hệ đến người Anh. Nguyên nhân là bởi cả Ozil và Xhaka đều thuộc biên chế Arsenal, nên Twitter của Đức đã đùa rằng đây chắc hẳn là sự “chi phối” đến từ đảo quốc sương mù.

Tuy nhiên, Ozil và các đồng đội cũng không quá buồn khi họ là người chi phối trận đấu trong phần lớn thời gian và có được chiến thắng khá nhẹ nhàng. Về phía Slovakia, đội bóng này chỉ có thể tung ra một vài pha bóng phản kháng tương đối yếu ớt và đành chấp nhận thất bại rất dễ dàng. Riêng với cá nhân Ozil, pha đá hỏng penalty này khiến anh đi vào lịch sử một cách bất đắc dĩ khi trở thành cầu thủ Đức đầu tiên đá hỏng penalty trong các kỳ Euro.

Trước đó, người Đức đã thể hiện sự hài hước của mình khi tài khoảng Twitter của Bayern Munich chia sẻ dòng trạng thái vào thời điểm tiền vệ trẻ Renato Sanches vào sân. Phía Bayern lấy hình ảnh minh họa một anh chàng ngủ gật bỗng choàng tỉnh dậy vỗ tay như một sự tán thưởng cho cầu thủ tân minh của họ khi anh được tung vào từ băng ghế dự bị. Sự ví von đó từ phía Bayern cũng nhằm châm biếm thế trận nhạt nhẽo mà cả Croatia và Bồ Đào Nha đã tạo ra ở trận đấu đó.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X