Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo có thể phải ngồi ngoài tối thiểu 1 tháng

Thứ Hai 11/07/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong những trận đấu tiền mùa giải mới cùng Real Madrid vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Euro 2016 gặp Pháp.

Rạng sáng nay (11/7), Ronaldo chỉ có mặt trên sân 25 phút trên sân Stade de France trong trận đấu tranh ngôi Vương châu Âu với chủ nhà Pháp. Anh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Dimitri Payet của Pháp. Tuy nhiên, bất chấp không có Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha đã chiến đấu rất kiên cường và sau cùng giành được thắng lợi sát nút 1-0 trước tuyển Pháp để lần đầu tiên trong lịch sử đoạt một danh hiệu quốc tế lớn (World Cup hoặc Euro).

NONG Ronaldo co the phai ngoi ngoai toi thieu 1 thang hinh anh
Ronaldo đã phải bật khóc khi dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận chung kết Euro 2016

 

Theo thông tin mới nhất, chẩn đoán ban đầu cho thấy Ronaldo bị bong gân dây chằng gối trái cấp độ 1. Cầu thủ này phải thực hiện thêm nhiều cuộc kiểm tra bổ sung nữa trong thời gian tới để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng trước mắt, có khả năng anh phải xa sân cỏ 1 tháng.

Như vậy, Ronaldo có thể vắng mặt trong những trận giao hữu tiền mùa giải 2016-17 cùng Real Madrid. Đó còn chưa kể ngôi sao 31 tuổi cũng đối mặt nguy cơ lớn bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra ngày 10/8 tại Trondheim (Na-uy). Trước đó, CR7 sẽ vắng mặt trong các trận gặp PSG, Chelsea và Real Madrid thuộc giải đấu giao hữu ICC Cup 2016.

Cũng trong trận chung kết Euro 2016, Ronaldo sau khi rời sân vì chấn thương đã xuất hiện trở lại với dải băng trắng bao lấy gối và đùi. Điều này dấy lên nguy cơ anh gặp chấn thương kép. Hệ quả của nó có thể khiến số 7 xa sân cỏ lâu hơn. Dù không thể tiếp tục chiến đấu, thế nhưng, hình ảnh Ronaldo hừng hực khí thế hò hét động viên các đồng đội đã làm người hâm mộ thật sự xúc động. Anh không những là chỉ huy, cỗ máy ghi bàn, mà còn trở thành nguồn cảm hứng giúp các đồng đội thi đấu hay hơn. Rõ ràng, Ronaldo vẫn có đóng góp nhất định ở trận chung kết giúp BĐN làm nên lịch sử.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Ronaldo

 

Tổng hợp


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X