Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: ĐT Pháp có thể mất thêm Evra ở trận tứ kết Euro 2016

Thứ Năm 30/06/2016 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ mất Adil Rami và N’Golo Kante, ĐT Pháp còn đối mặt nguy cơ mất hậu vệ lão tướng Patrice Evra ở trận tứ kết với Iceland.

Để chuẩn bị cho trận tứ kết EURO 2016 với Iceland, ĐT Pháp đã có buổi luyện tập tại Clairefontaine và hôm qua (29/6). Ở buổi tập này, gương mặt kỳ cựu Patrice Evra đã dính chấn thương sau va pha chạm với tiền vệ Moussa Sissoko.
NONG DT Phap co the mat them Evra o tran tu ket Euro 2016 hinh anh
Evra bị chấn thương trong buổi tập mới nhất của tuyển Pháp


Pha va chạm khá mạnh này đã khiến Patrice Evra bị đau ở phần tay trái và phải nghỉ trong phần còn lại. Sau đó, anh được chườm đá và cuốn băng. Theo tiết lộ, cựu hậu vệ của Nan Utd đã bị bong gân nên khó có cơ hội tham dự trận gặp Iceland sắp tới.

Ca chấn thương của Evra khiến HLV Deschamps rất khó xử bởi ở trận đấu tới với Iceland, ông đã mất 2 nhân tố quan trọng là trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’Golo Kante do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Ở EURO 2016, ĐT Pháp vốn không được đánh giá cao ở hàng phòng ngự do đã mất khá nhiều nhân tố trụ cột trước giải vì chấn thương như Raphael Varane hay Jeremy Mathieu.

Ở trận gặp Iceland sắp tới, nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ trao cơ hội ra sân cho trung vệ được cho sắp đầu quân cho Barcelona, Samuel Umtiti (thay Adil Rami) và tiền vệ Moussa Sissoko (thay N’Golo Kante). Trong trường hợp Patrice Evra không thể thi đấu, ĐT Pháp chỉ còn 1 sự lựa chọn thay thế là Lucas Digne hiện khoác áo AS Roma.

Chủ nhà Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Iceland nhờ chất lượng đội hình và ưu thế sân nhà. Tuy vậy, Les Bleus không thể chủ quan bởi Iceland đang thi đấu rất ấn tượng ở giải đấu lớn đầu tiên được tham dự. Ở vòng tứ kết vừa qua, đội bóng băng đảo đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại ĐT Anh với tỷ số 2-1.

Những mất mát lớn về lực lượng hàng thủ càng khiến ĐT Pháp thêm phần khó khăn, nhất là khi Iceland tỏ ra rất mạnh mẽ trong những tình huống phản công nhanh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X