Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đội phá bom phát hiện chiếc túi lạ gần xe chở ĐT Pháp

Thứ Hai 11/07/2016 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đội phá bom có mặt ở gần nơi đóng quân của tuyển Pháp do được báo phát hiện một chiếc túi lạ cách xe chở các cầu thủ khoảng 10 mét.

An ninh duoc that chat truoc them chung ket Euro 2016
An ninh được thắt chặt trước thềm chung kết Euro 2016

Chỉ vài giờ trước khi trận chung kết Euro 2016 diễn ra, một sự cố an ninh đã xảy đến khi nhiều nhân chứng phát hiện một chiếc túi khả nghi đặt cách xe chở ĐT Pháp khoảng 10 mét. Ngay lập tức, một đội rà phá bom mìn đã được điều động đến khách sạn nơi các cầu thủ đóng quân để kiểm soát tình hình.

Các cầu thủ và ban huấn luyện được nhắc nhở ở yên trong khách sạn cho đến khi mọi chuyện được xác minh. Trong khi đó, toàn bộ khu vực xung quanh cũng ngay lập tức được sơ tán để đảm bảo cho công tác an ninh diễn ra. Bên cạnh đó, các ngả đường dẫn đến khách sạn cũng lập tức bị phong tỏa.

Sau đó, nhiều người cho biết đã nghe một tiếng nổ khá lớn ngay bên ngoài khách sạn. Nhiều khả năng đây là hành động kích nổ của đội phá bom để kiểm tra chiếc túi khả nghi từ bên ngoài. Ngay sau khi tình hình được ổn định, mọi tuyến đường đã được mở cửa trở lại.

Hôm qua, nhà chức trách Pháp tuyên bố họ sẽ thắt chặt an ninh trước thềm trận chung kết Euro 2016 lên mức cao nhất từ trước tới nay. Hàng nghìn cảnh sát và nhân viên an ninh cũng như chó nghiệp vụ đã được huy động để làm nhiệm vụ ở các địa điểm quan trọng như sân Stade de France hay các khu fan zone.

Mọi khách du lịch ra vào đều được kiểm tra kỹ càng cả về giấy tờ tùy thân lẫn hành lý trên người. Trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra, sẽ luôn có những đoàn hộ tống chặt chẽ dành cho cầu thủ và nhân viên của hai đội. Người Pháp đang làm tất cả mọi thứ để Euro 2016 “về đích” an toàn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X