Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê thất vọng của Cris Ronaldo trong ngày lập kỷ lục

Chủ Nhật 19/06/2016 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha đá hỏng penalty trong trận gặp Áo "giúp" Cris Ronaldo cân bằng số lần thất bại trên chấm phạt đền với kỳ phùng địch thủ Lionel Messi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Ra sân trong trận gặp Áo đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Cris Ronaldo, khi tiền vệ này chính thức trở thành cầu thủ có số trận khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha nhiều nhất trong lịch sử với 128 lần. Thế nhưng thật buồn với Ronaldo rằng đây lại là một trận đấu đáng quên với CR7 và những đồng đội.
Nhung thong ke that vong cua Cris Ronaldo trong ngay lap ky luc hinh anh
Cris Ronaldo khiến Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng khi đá hỏng quả phạt đền

Thi đấu trên cơ và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng Bồ Đào Nha không một lần khiến lưới của đối phương rung lên. Đặc biệt, Cris Ronaldo trận này tiếp tục để lại nỗi thất vọng khi tung ra đến 10 cú sút nhưng chẳng ghi được bàn thắng nào. Thậm chí, CR7 còn khiến Seleccao đánh rơi chiến thắng khi đá hỏng penalty ở phút 79.
Màn trình diễn tệ hại của Cris Ronaldo tại Euro 2016 đang kéo theo một loạt thống kê đáng thất vọng:
Đầu tiên là việc Ronaldo cân bằng số pha đá hỏng penalty trong sự nghiệp với Messi khi cùng có 19 lần thất bại ở chấm 11 mét. 
Không những thế, thống kê chỉ ra rằng Ronaldo đã thực hiện 36 quả đá phạt ở những giải đấu lớn (Euro và World Cup) nhưng chưa một lần ghi bàn. Trong khi đó, đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid là Gareth Bale mới thực hiện 3 quả đá phạt ở những giải đấu lớn nhưng đã có được 2 bàn thắng.
Kể từ ngày tung ra đoạn quảng cáo cho Nike để cổ động cho Euro 2016, Ronaldo chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.
Tại Euro 2016, Ronaldo tổng cộng tung ra 20 cú dứt điểm, trở thành cầu thủ có nhiều cú sút nhất. Tuy nhiên, số bàn thắng CR7 ghi được vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X