Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Robson-Kanu nói gì sau khi “hạ sát” Bỉ?

Thứ Bảy 02/07/2016 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xứ Wales đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Bỉ ở trận tứ kết rạng sáng nay và người hùng Hal Robson-Kanu tin rằng điều đó tới từ sự tự tin của họ.


Bước vào cuộc đấu với Bỉ tại Euro 2016, ĐT xứ Wales đã phải chịu bất lợi lớn khi bị thủng lưới ngay phút 13 sau pha sút xa vô cùng đẹp mắt của tiền vệ Radja Nainggolan. Nhưng ngay cả như vậy, “Những chú rồng” vẫn thể hiện tinh thần tuyệt vời. Họ vẫn duy trì được thế trận chắc chắn cùng sự lăn xả trước những ngôi sao đắt giá bên phía Bỉ.

Nhung cau thu xu Wales da bien nhung giac mo thanh su that.
Xứ Wales đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Bỉ

Phút 30, Ashley Williams đánh đầu gỡ hòa 1-1 sau quả phạt góc của Aaron Ramsey. Bàn thắng này càng khiến cho xứ Wales thêm tự tin và thoải mái triển khai thế trận của mình. Chơi có nét hơn và đội bóng áo đỏ đã được tưởng thưởng xứng đáng với 2 bàn sau đó của bộ đôi tiền đạo Hal Robson-Kanu
và Sam Vokes.

Robson-Kanu, người đã có pha hãm bóng đáng nể loại 2 hậu vệ Bỉ trước khi sút tung lưới thủ môn Thibaut Courtois cho rằng Wales đã có nghiên cứu kỹ về đối thủ và đó là chìa khóa dẫn tới chiến thắng. “Chúng tôi đã chơi với Bỉ vài lần trong thời gian gần đây và biết làm thế nào khi đối mặt với họ”, anh nói với BBC. “Ngay cả khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn kiên trì với kế hoạch của mình, chắt chiu từng đường bóng và đã có màn ngược dòng thành công.”

tien dao Robson-Kanu
Trong đó tiền đạo Robson-Kanu góp công không nhỏ

Phía trước Wales chỉ còn 2 trận đấu là tiến tới ngôi vô địch và Robson-Kanu không loại trừ khả năng đó. “Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp thế giới cùng một hàng phòng ngự vững chắc như một tảng đá”, cầu thủ 27 tuổi nói thêm. “Sau trận đấu Bỉ 1-3 xứ Wales
sẽ chỉ còn 2 thử thách ở phía trước nhưng chúng tôi sẽ tận hưởng đêm nay và sau đó bước vào chuẩn bị cho trận tiếp theo.”

Sau đây 5 ngày, tức rạng sáng thứ 5 tới (7/7), xứ Wales sẽ bước vào cuộc đọ sức với Bồ Đào Nha. Tâm điểm của trận tới sẽ là cuộc tái ngộ của hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới đang chơi cho Real Madrid là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Chỉ đáng tiếc một điều là ở đó xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ làm bóng hàng đầu Ramsey do đã nhận đủ 2 thẻ vàng từ đầu giải.

Hal Robson-Kanu hạ gục Bỉ: Lời khẳng định của biểu tượng xứ Wales
“Hal... Robson... Hal Robson-Kanu”. Đó là những gì mà các cầu thủ xứ Wales đã nghe thấy trên khán đài trong cuộc đón tiếp Israel hồi tháng 10 năm ngoái. Không...

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X