Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Robson-Kanu: “Bale giỏi hơn cả Messi và Ronaldo”

Thứ Bảy 02/07/2016 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Robson-Kanu của xứ Wales đã không tiếc lời khi khen ngợi ngôi sao lớn nhất của xứ Wales là Gareth Bale.

Bale dong doi tu tin
Bale và đồng đội thẳng tiến vào bán kết

Sau trận thắng thuyết phục trước ĐT Bỉ, tiền đạo Hal Robson-Kanu được ca ngợi là người hùng khi đóng góp một bàn thắng. Mặc dù người đồng đội của anh là Gareth Bale không có được thành tích tương tự, song Robson-Kanu cho rằng đón góp của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid mới là quan trọng nhất.

Theo cựu cầu thủ Reading, Bale hoàn toàn có thể tiệm cận đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi hay Ronaldo: “Messi và Ronaldo đều là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng chúng tôi có một cá nhân còn hơn như vậy”.

“Hiển nhiên họ là những siêu sao, nhưng Bale mới gây được ảnh hưởng to lớn lên toàn đội. Anh ấy giúp chúng tôi có những kết quả tích cực. Bale đang trên con đường trở thành người giỏi nhất”, Robson-Kanu chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng lên tiếng về sự vắng mặt của đồng đội Aaron Ramsey. Cầu thủ của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài ở trận bán kết với Bồ Đào Nha do đã nhận đủ thẻ vàng ở trận gặp Bỉ vừa qua.

“Tất nhiên anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bạn sẽ không muốn thiếu anh ấy trên hành trình chinh phục giải đấu. Tuy nhiên, chúng tôi phải học cách thích nghi với hoàn cảnh. Bồ Đào Nha đã rất nỗ lực để vào đến bán kết, vì vậy tôi cho rằng đó sẽ là một trận đấu thú vị”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X