Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Payet không tin vào màn trình diễn tuyệt đỉnh của bản thân

Thứ Bảy 11/06/2016 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận mở màn Euro 2016 giữa Pháp 2-1 Romania đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Ngôi sao sáng nhất trận chắc chắn là tiền vệ Dimitri Payet.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Nguoi hung Payet khong tin vao man trinh dien tuyet dinh cua ban than hinh anh
Payet xúc động sau khi rời sân

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng thầy trò HLV Deschamps phải rất nhọc nhằn mới có thể giành chiến thắng Pháp 2-1 Romania trong ngày khai mạc Euro 2016. Họ đã gặp khó trước lối chơi phòng ngự phản công rất kỷ luật của đội bóng áo vàng. Phải nhờ tới khoảnh khắc thiên tài của Payet ở phút 89 thì đội chủ nhà mới có thể giành trọn 3 điểm.

Sau khi rời sân, Payet được 8 vạn CĐV vỗ tay tán thưởng và anh đã không cầm nổi nước mắt. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đang khoác áo West Ham vẫn chưa thể tin những điều mình đã làm được. Anh nói: “Nếu 1 năm trước, ai nói tôi có thể ghi bàn ở ĐT Pháp, tôi sẽ không tin vào điều đó. Đó là một bàn thắng thật sự làm tôi xúc động”.

Trở lại trận đấu, Payet thừa nhận Romania đã chơi tốt nên đã khiến ĐT Pháp rất vất vả mới có được chiến thắng. Tiền vệ này chia sẻ: “ĐT Pháp đã phải rất nhiều căng thẳng và áp lực trước Romania. 15 phút đầu tiên thật sự là không đơn giản nhưng chúng tôi đã vượt qua. ĐT Pháp đã cố gắng tạo ra thế trận an toàn, không để thủng lưới rồi chiến thắng ắt sẽ đến. NHM hôm nay thật tuyệt vời và họ xứng đáng được tận hưởng chiến thắng. ĐT Pháp cần phải bình tĩnh sau trận này để chuẩn bị cho các trận tiếp theo”.

Dư âm Pháp 2-1 Romania: Tricolorii chơi tốt nhưng Payet đã quá xuất sắc
Trận khai màn Pháp 2-1 Romania đã diễn ra hấp dẫn, gây cấn và kịch tính đúng như chờ đợi. Thầy trò HLV Iordanescu đã chơi đầy tự tin trước đội chủ nhà nhưng...

Với chiến thắng Pháp 2-1 Romania, thầy trò HLV Deschamps đã giành 3 điểm đầu tiên và vươn lên dẫn đầu bảng A. Vào lúc 20h tối nay, trận đấu thứ 2 tại bảng đấu này sẽ diễn ra giữa Thụy Sĩ và Albania.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X