Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Neuer: "Tôi mong gặp Pháp ở bán kết"

Chủ Nhật 03/07/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết Đức 1-1 Italia đã diễn ra kịch tính và nghẹt thở sau loạt đá luân lưu 11m với phần thắng thuộc về thầy trò HLV Joachim Loew.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Nguoi hung Neuer Toi mong gap Phap o ban ket hinh anh
Neuer góp công không nhỏ giúp ĐT Đức vào bán kết

Trước một đối thủ chơi rất ấn tượng trước đó, Die Mannschaft đã thi đấu rất thận trọng trong trận Đức 1-1 Italia. Thậm chí họ đã dùng chính chiến thuật của Azzurri để khắc chế đối thủ. Ozil đã giúp nhà ĐKVĐ thế giới vươn lên dẫn trước nhưng tội đồ Boateng lại biếu cho Thiên Thanh bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền. Trong suốt những phút còn lại và hiệp phụ, không đội nào dám tấn công và buộc phải kéo nhau lên loạt đá luân lưu 11m.

Trong loạt đấu súng cân não, Neuer đã xuất sắc cản phá được 2 cú sút của Darmian và Bonucci để giúp ĐT Đức lọt vào bán kết. Chiến thắng siêu kịch tính sau 9 lượt đá khiến thủ thành Bayern vỡ òa trong hạnh phúc. Anh nói sau trận đấu: “Chúng tôi đã rất cố gắng để giành vé vào bán kết. Đánh bại Italia sau 120 phút hiệp phụ và sau màn đá luân lưu đúng là chiến thắng đi vào lịch sử”.

Thầy trò HLV Joachim Loew sẽ biết đối thủ của mình sau trận tứ kết cuối cùng giữa Pháp và Iceland vào ngày mai. Trước nguy cơ phải đụng chủ nhà, thủ thành Neuer vẫn tỏ ra khá tự tin: “Nếu gặp Pháp ở bán kết, họ sẽ rất mạnh vì được đá trên sân nhà. Chúng tôi sẽ hy vọng được đối đầu với ĐT Pháp và đành bại họ. ĐT Đức sẽ chuẩn bị kỹ cho trận bán kết sắp tới”.

Chiến thuật Đức 1-1 Italia: Lấy độc trị độc
Trận siêu kinh điển châu Âu giữa Đức vs Italia đã diễn ra không hấp dẫn như chờ đợi mà lại đầy những toan tính. Lý do lớn nhất là do HLV Joachim Loew đã dùng...

Đây là chiến thắng thứ 5 trên loạt đấu súng trong lịch sử Euro của ĐT Đức. Tuy vậy họ vẫn chưa thể vượt qua cái dớp là đánh bại Italia trong 90 phút (hoặc 120 phút) ở các giải đấu lớn từ trước đến nay.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X