Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Griezmann: “Đây là chiến thắng của tập thể”

Thứ Sáu 08/07/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau khi lập đại công giúp Pháp đánh bại Đức để vào chung kết, ngôi sao Antoine Griezmann tỏ ra khiêm tốn khi đề cao các đồng đội.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

dt phap vao chung ket
Griezmann cho rằng đây là công sức của toàn đội

Trong trận bán kết với ĐT Đức, tiền đạo Antoine Griezmann là ngôi sao sáng nhất bên phía chủ nhà Pháp với một cú đúp bàn thắng. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và hiện đang vươn lên dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới tại Euro năm nay.

Tuy vậy, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid lại tỏ ra khiêm tốn khi nói về màn trình diễn tuyệt vời của mình. Theo anh, đây là công lao của toàn bộ tập thể ĐT Pháp.

“Đây là thành quả nỗ lực của toàn đội. Nhờ tất cả cùng cố gắng mà chúng tôi đã đi được tới trận chung kết. Tối nay chúng tôi đã cống hiến hết mình. Tôi cảm thấy cực kỳ hài lòng. Mọi người đều biết giữ vững thế trận phòng ngự trước Đức là khó ra sao. Thủ môn của chúng tôi cũng rất xuất sắc trận này”, Griezmann chia sẻ.

“Tôi từng đá hỏng penalty ở chung kết Champions League nên tôi muốn chắc chắn rằng mình có thể ghi bàn tối nay. Tôi mừng vì mình đã ra quyết định đúng và lập công cho đội bóng. Về bàn thắng thứ hai, tôi chỉ đứng đó để chờ xem thủ môn đối phương có mắc sai lầm không và thật may là bóng đã rơi trúng vị trí của mình”.

“Giờ đây toàn đội đang rất hạnh phúc. Chúng tôi có thể mơ về trận chung kết vào ngày 10/7. Chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất để đi hết chặng đường này. Đêm nay toàn đội sẽ ăn mừng nhưng ngày mai chúng tôi sẽ trở lại để chuẩn bị cho trận chung kết”.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng cho biết anh và các đồng đội sẽ quyết tâm không cho Bồ Đào Nha đem cúp rời nước Pháp. Về mặt cá nhân, tiền đạo này tiếp tục thể hiện sự khiêm tốn khi được so sánh với huyền thoại Michel Platini.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X