Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại trưởng Nga đe dọa Pháp sau trận thua Slovakia

Thứ Năm 16/06/2016 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoại trưởng Sergei Labrov của Nga vừa lên tiếng đe dọa những hành động của chủ nhà Pháp tại Euro 2016 sẽ làm mối quan hệ giữa hai nước xấu đi sau trận thua Slovakia.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cuộc so tài Nga vs Slovakia đã kết thúc khi đội bóng xứ bạch dương để thua 1-2. Sau trận đấu, các CĐV Nga
trong tâm trạng cay cú tiếp tục gây rối tại thành phố Lille của Pháp. Bốn cổ động viên Nga đã bị bắt rồi trục xuất ngay trước thềm trận đấu với Slovakia.
Ngoai truong Nga cay cu de doa Phap sau tran thua Slovakia hinh anh
CĐV Nga đang bị cảnh sát Pháp tập trung để mắt sau khi gây rối trong trận đấu với ĐT Anh.

Trước thềm trận đấu với Slovakia, ĐT Nga còn bị UEFA trừng phạt vì để các cổ động viên ẩu đả gây hỗn loạn tại Marseille sau trận hòa 1-1 với ĐT Anh. Đồng thời, UEFA tuyên bố sẽ loại ĐT Nga khỏi Euro 2016 nếu để các CĐV gây rối thêm một lần nữa.
Ngay trước thềm trận đấu với Slovakia, Bộ ngoại giao Nga đã triệu tập đại sứ của Pháp tại Moscow để phản đối việc cảnh sát nước chủ nhà Euro 2016 tập trung trấn áp các CĐV quá khích của Nga. Phía Nga cho rằng có sự "phân biệt đối xử" của cảnh sát Pháp với CĐV Nga.
Sau khi trận đấu với Sloavakia kết thúc, Ngoại trưởng Nga - Sergei Labrov còn tuyên bố rằng sở dĩ các CĐV Nga phản ứng dữ dội như vậy là do sự khiêu khích của CĐV quốc gia khác. Đồng thời cho rằng nếu cảnh sát Pháp chỉ nặng tay trong việc trấn áp CĐV đến từ Nga, mối quan hệ chính trị giữa hai nước có khả năng bị ảnh hưởng.
Trận thua Slovakia khiến ĐT Nga đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Euro 2016 khi đang đứng bét bảng B với chỉ một điểm cùng hiệu số âm 1. 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X