Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer: "Lọt vào bán kết là thành công với ĐT Đức"

Thứ Sáu 08/07/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Manuel Neuer cho rằng Euro 2016 vẫn là một giải đấu thành công với đội tuyển Đức cho dù họ vừa đón nhận thất bại cay đắng trước chủ nhà Pháp tại vòng bán kết.

Doi tuyen Duc hinh anh
Neuer cho rằng đội tuyển Đức đã có một kỳ Euro thành công dù chỉ lọt vào bán kết

Đội tuyển Đức bước vào trận đấu quan trọng với Pháp mà không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột quan trọng. Mats Hummels phải thụ án treo giò, tiền vệ trụ Sami Khedira cùng tiền đạo Mario Gomez đều gặp phải những chấn thương nặng ở trận gặp Italia và đều không thể bình phục kịp thời.

Tuy vậy, với “quân bài tẩy” mới lạ Emre Can, HLV Joachim Loew đã khiến cho hàng thủ Pháp gặp bối rối trong hiệp một. “Cỗ xe tăng” cũng nắm quyền kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp đấu này nhưng đáng tiếc là họ thiếu đi những đường chuyền sắc bén để có thể phá hỏng hệ thống phòng ngự của đối thủ.
Griezmann từng bị các CLB Pháp từ chối
Tiền đạo Griezmann đang là nhân vật nổi bật nhất tại VCK Euro 2016 với 2 bàn thắng trong trận Pháp 2-0 Đức vào đêm qua.

Ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, đội tuyển Đức bất ngờ gặp bất lợi khi đội trưởng Schweinsteiger có một pha tranh chấp khó hiểu và để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Griezmann đã bình tĩnh đánh bại thủ thành xuất sắc Manuel Neuer. Đến phút thứ 72, tiền đạo của Atletico Madrid tận dụng rất tốt sai lầm trong khâu xử lý bóng bổng của Neuer để ghi bàn thắng thứ hai cho “những chú gà trống Gô-loa”. 2-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận chung kết sớm thứ ba ở giải đấu năm nay.

Với một đội hình đầy rẫy siêu sao cùng tổ chức chiến thuật vượt trội, đội tuyển Đức được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công ở World Cup 2014 để đăng quang tại giải đấu năm nay. Thất bại trước chủ nhà Pháp rõ ràng là nỗi thất vọng lớn song thủ thành Manuel Neuer cho rằng Euro 2016 vẫn là một giải đấu thành công với Die Mannschaft.

“Không có một khoảnh khắc nào tồi tệ hơn khi bạn thua ở những vòng đấu cuối cùng như thế này. Tôi không muốn nói chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng 2-0 rõ ràng không phải là một kết quả phản ánh đúng thực tế trận đấu. Dĩ nhiên tình huống penalty đã thay đổi tất cả nhưng chúng tôi cũng có cả một hiệp đấu để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chúng tôi phung phí cơ hội của mình còn người Pháp thì không. Dẫu sao, tôi nghĩ đây vẫn là một giải đấu thành công với chúng tôi”.

Xem video tổng hợp: Đức 0-2 Pháp (Bán kết Euro 2016)

Xuân Phong
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X