Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: “Thời của Bồ Đào Nha sắp đến”

Chủ Nhật 19/06/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hai trận hòa đầy bạc nhược, tiền vệ Luis Nani vẫn tuyên bố anh tin tưởng vào tương lai tươi sáng cho ĐT Bồ Đào Nha.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Nani va cac dong doi da rat no luc
Nani và các đồng đội đã rất nỗ lực

Trong ngày ra quân tại Euro 2016, Bồ Đào Nha đã để Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1. Mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ cho Ronaldo và các đồng đội khi họ tiếp tục hòa 0-0 với Áo ở loạt trận thứ hai. Tuy vậy, tiền vệ Luis Nani vẫn cho rằng tương lai của Bồ Đào Nha phía trước là rất sáng sủa.

Trận đấu vừa qua trên sân Công viên các hoàng tử lại là một màn trình diễn thất vọng của đoàn quân Fernando Santos khi họ sút tới 23 lần nhưng không ghi được bàn thắng nào. Đặc biệt, chuyên gia đá phạt và đội trưởng của đội là siêu sao Cristiano Ronaldo đã đá hỏng một quả penalty và đánh rơi chiến thắng của đội nhà.

Trong ngày Bồ Đào Nha bị cầm chân, Ronaldo cũng thiết lập kỷ lục cho riêng mình khi vượt qua huyền thoại Figo để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất. Mặc dù hiện tại Bồ Đào Nha chỉ có hai điểm, tuy nhiên cục diện bảng F vẫn là khá dễ thở với họ, đặc biệt nếu đánh bại Hungary ở loạt trận cuối.

“Chúng tôi phải thắng, chúng tôi phải cống hiến tất cả và chúng tôi đã làm được điều đó. Đáng tiếc là bóng không chịu đi vào khung thành. Chúng tôi biết nói gì đây? Toàn đội đã chơi tốt ở trận vừa qua. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi nghĩ thời điểm Bồ Đào Nha vươn lên sẽ là trận đấu tới. Chắc chắn là như vậy”, Nani chia sẻ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X