Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi: "Griezmann xứng đáng giành QBV FIFA"

Thứ Bảy 09/07/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cơn sốt” Griezmann của người Pháp vẫn chưa hạ nhiệt, ngay cả các đồng đội của tiền đạo 25 tuổi cũng hết lời ngợi ca anh.

Matuidi Griezmann xung dang gianh QBV FIFA hinh anh
Matuidi ủng hộ Griezmann giành QBV

Tiền đạo Antoine Griezmann đang là cái tên nổi bật nhất tại Euro 2016. Chân sút Atletico gần như chắc chắn giành cả 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới tại giải. Nhất là sau cú đúp bàn thắng giúp Les Bleus vượt qua ĐT Đức ở bán kết thì thậm chí người Pháp đang kêu gọi bầu chọn QBV FIFA cho Griezmann.

Mới đây nhất là tiền vệ Matuidi đã hết lời khen ngợi tiền đạo Griezmann: “Anh ấy là một cầu thủ toàn năng và đang gánh trên vai sức mạnh của đội bóng. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải vừa qua cũng như tại Euro 2016 thì Griezmann là ứng viên đích thực cho danh hiệu QBV FIFA. Nếu tôi có vinh dự bỏ phiếu, tôi sẽ bầu ngay cho anh ấy”.

Tiền vệ PSG cũng khen ngợi Ronaldo, đối thủ lớn của Griezmann trong cuộc đua QBV và cũng là vật cản cuối cùng của ĐT Pháp trên con đường vô địch Euro 2016. Matuidi nói: “Ronaldo ư? Anh ấy quá xứng đáng với QBV. Anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc và một kỳ Euro đáng nhớ, nhưng ai thắng thì còn phải chờ. Nếu bạn hỏi tôi ngay lúc này thì câu trả lời là Griezmann. Anh ấy là thủ lĩnh của ĐT Pháp và chuẩn bị là nhà vô địch châu Âu”.

Chấm điểm trận Đức 0-2 Pháp: Griezmann làm lu mờ tất cả
Cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Đức giúp tiền đạo Antoine Griezmann trở thành ngôi sao sáng nhất trận bán kết 2 của EURO 2016.

Khi nói về trận chung kết Pháp vs Bồ Đào Nha vào chủ nhật tới, Matuidi cho biết: “Trận chung kết không phải cuộc chiến giữa Ronaldo và Griezmann mà là giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Họ không chỉ có Ronaldo mà còn có Renato Sanches, Pepe đang chơi rất hay”.

Cuối cùng, Matuidi chưa vội vàng nói về viễn cảnh gia nhập M.U sau khi Euro 2016 kết thúc. Anh chia sẻ: “Tại thời điểm này, tôi đang tập trung hết sức cho Euro 2016. Chưa kể tôi đang có hợp đồng với PSG nên không thể nói điều gì. Điều nên làm là nghĩ về trận chung kết, nơi chúng tôi có nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch châu Âu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X