Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew đánh giá cao Italia trước thềm đại chiến

Thứ Ba 28/06/2016 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV ĐT Đức, đối thủ Italia đã mạnh hơn rất nhiều so với chính họ ở Euro 2012, đặc biệt là sau khi thắng Tây Ban Nha một cách đầy thuyết phục.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

HLV Loew hai long ve chien thang cua doi nha
HLV Loew đánh giá cao đối thủ Italia

Sau khi ĐT Italia xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Euro để lọt vào tứ kết, họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác khác là người Đức. Tuy nhiên, phát biểu trước thềm cuộc đối đầu kinh điển này, HLV Joachim Loew lại đánh giá rất cao đối thủ của mình. Thuyền trưởng ĐT Đức tin rằng Italia đã mạnh hơn rất nhiều so với Euro 2012, nơi họ đánh bại chính Die Mannschaft ở bán kết.

“Tôi đang rất mong chờ trận đấu này. Italia đã chơi rất ấn tượng. Italia đã xây dựng được hàng thủ tuyệt vời và cũng triển khai tấn công rất hay. Họ tiến bộ hơn so với năm 2012 đáng kể. Chúng tôi cần phải tránh bị dính những đợt phản công của họ và đề ra nhiều kế hoạch dự phòng. Sami Khedira là một cầu thủ thông minh và tôi sẽ tham khảo kinh nghiệm chơi ở Italia của cậu ấy để tính toán”, Loew cho biết.

Bên cạnh đó, Joachim Loew cũng gửi lời tri ân đến đội ngũ y tế của Đức tại giải này. Theo ông, nhờ có sự tận tình của họ mà đội bóng vẫn chưa gặp phải ca chấn thương nào. Sau trận thắng Slovakia, hậu vệ Jerome Boateng có dấu hiệu bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể tập luyện và ra sân ở trận gặp Italia tới.

“Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều khỏe mạnh. Đội ngũ y tế đã làm việc với Boateng như một ưu tiên hàng đầu. Họ thật tuyệt vời. Tôi có niềm tin vào tất cả các cầu thủ. Họ đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Chúng tôi có thể dùng quãng thời gian nghỉ này để chuẩn bị tối đa cho trận đấu tới”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X