Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Italia sẽ khiến Đức phải bất ngờ ở tứ kết Euro 2016"

Thứ Tư 29/06/2016 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Giorgio Chiellini đã vui vẻ tuyên bố rằng chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha vừa qua là màn phục thù ngọt ngào của Azzurri. Đó là cơ sở để anh và đồng đội tin tưởng sẽ tiếp tục khuất phục một đối thủ mạnh khác là tuyển Đức ở tứ kết sắp tới.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga.

Dù Italia thi đấu ấn tượng nhất Euro 2016 tính từ đầu giải tới nay song rõ ràng ở trận đối đầu sắp tới, đội ĐKVĐ thế giới vẫn được đánh giá cao hơn. Còn nhớ, ngày 29/3 vừa qua, Đức đã thắng Italy đến 4-1 ở trận giao hữu. Từ đầu Euro đến giờ, đội bóng của HLV Joachim Loew chưa để thủng lưới một lần nào và ở vòng 1/8, Mannschaft dễ dàng đánh bại Slovakia 3-0.

Italia se khien Duc phai bat ngo o tu ket Euro 2016 hinh anh
Chiellini mong muốn cùng đội nhà làm nên điều đặc biệt để đánh bại đội ĐKVĐ thế giới ở tứ kết.

 

Đánh giá về đối thủ, trung vệ Chiellini – người đã ghi bàn mở tỷ số cho Italia ở trận thắng Tây Ban Nha 2-0 vừa qua cho hay: “Bây giờ, chúng tôi phải đối mặt với đội vô địch thế giới và toàn thể đội bóng mong muốn làm một điều gì đó thật phi thường. Cả hai chúng tôi đều là những đội bóng lớn, nhưng Đức được đánh giá cao hơn. Họ đã đánh bại chúng tôi vào tháng 3, vì thế chúng tôi phải làm một điều gì đó thật đặc biệt và gây bất ngờ hơn để có thể hạ gục họ chứ nếu chỉ dừng lại như trận thắng TBN thì e rằng chưa đủ".

Hậu vệ của Juventus gọi việc biến TBN thành cựu vương Euro là cuộc phục thù ngọt ngào, chấm dứt nỗi đau tại 2 kỳ Euro trước đó. Năm 2008, La Roja thắng Italia ở tứ kết. Bốn năm sau, Azzurri còn bị vùi dập đến 4-0 ở trận chung kết. Chiellini cực kỳ tự tin anh và đồng đội nắm trong tay những thứ vũ khi có thể tiêu diệt "cỗ xe tăng" ở tứ kết.

Đội bóng áo thiên thanh sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở trận tứ kết. Tiền vệ Thiago Motta sẽ không thể ra sân vì nhận 2 thẻ vàng, trong khi Daniele de Rossi gặp vấn đề ở hông. Chính Motta đã vào sân thay De Rossi ở trận đấu với Tây Ban Nha vừa. Trong khi đó, một ngôi sao chủ lực khác, tiền vệAntonio Candreva vẫn chưa hồi phục chấn thương gân khoeo mà đã khiến anh vắng mặt ở trận vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X