Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iceland hòa Hungary: Kẻ vui sướng, người không phục

Chủ Nhật 19/06/2016 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kết quả hòa giữa Iceland và Hungary khiến cho buổi họp báo sau trận đấu trở nên thú vị khi chiến lược gia của đôi bên thể hiện những cảm xúc trái chiều.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Trận đấu giữa Hungary vs Iceland diễn ra tương đối hấp dẫn khi cả hai đội đẩy kịch tính lên đến cao trào ở những phút cuối cùng. Iceland có bàn mở tỉ số của Sigurdsson  trên chấm penalty khi thủ thành Kiraly phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó, Hungary dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ còn Iceland chơi rình rập ăn miếng trả miếng.
Iceland hoa Hungary Ke vui suong, nguoi khong phuc hinh anh
Bàn thắng của Hungary đến từ pha phản lưới nhà của Birkir Saevarsson.

Đến phút 88, những nỗ lực của Hungary đã được đền đáp khi Birkir Saevarsson bên phía Iceland đá phản lưới nhà. Những phút còn lại không đủ để đôi bên có thể tiếp tục tạo nên đột biến và cuộc so tài giữa Hungary với Iceland kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
Sau khi trận đấu khép lại, HLV Heimir Hallgrimsson của Iceland cảm thấy không phục khi đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối: "Một điểm với Bồ Đào Nha khiến chúng tôi hài lòng, nhưng trận hòa này khiến chúng tôi thất vọng. Các cầu thủ đã phòng ngự tốt nhưng giữ bóng lại kém, có lẽ họ mệt mỏi trong những phút cuối dẫn đến sai lầm. Nhưng rõ ràng là chúng tôi sở hữu những cơ hội tốt hơn".
Trong khi đó, HLV Bernd Storck của Hungary lại thỏa mãn với trận hòa thót tim này: "Tôi tự hào về lối đá của Hungary khi kiểm soát bóng rất nhiều và luôn cố gắng để chơi bóng một cách thực thụ. Tất nhiên chúng tôi hài lòng với bàn thắng muộn. Ai đó có thể gọi đó là may mắn nhưng chúng tôi xứng đáng với điều này, nên nhớ Hungary mới là những người kiểm soát thế trận".
Với việc Bồ Đào Nha hòa Áo, Hungary đang đứng đầu bảng F với 4 điểm, Iceland và Bồ Đào Nha cùng có được 2 điểm trong khi Áo đang bét bảng với chỉ 1 điểm giành được sau hai lượt trận.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X