Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Gây sự với tôi thì Chiellini nhập viện rồi”

Thứ Bảy 18/06/2016 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 0-1 của Thụy Điển trước Italia, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng về những va chạm của anh với trung vệ Giorgio Chiellini.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ibrahimovic bi Chiellini kem qua chat
Ibrahimovic bị Chiellini kèm quá chặt

Trong trận đấu giữa Thụy Điển và Italia, tiền đạo Ibrahimovic đã có những pha chạm với trung vệ Chiellini bên phía đối thủ. Tiền đạo ngôi sao tuyển Thụy Điển cho biết anh không lấn cấn vấn đề gì với Giorgio Chiellini, dù bị “Quái thú” của đeo như hình với bóng trong thất bại 0-1 trước Italy.

Zlatan Ibrahimovic thậm chí tuyên bố Chiellini đã “nằm bệnh viện” nếu làm anh chướng tai gai mắt. Thật may chuyện đó đã không xảy ra. Hai cựu đồng đội ở Juventus gần như đã vật lộn tay đôi trong hơn 90 phút đối đầu nhau ở lượt trận thứ hai bảng E EURO 2016. Thậm chí nhiều tình huống Chiellini bám Ibra đến tận sân nhà Thụy Điển, khiến anh không có được cơ hội nào đáng kể để uy hiếp khung thành Gianluigi Buffon. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Italy, sau pha lập công ở phút 88 của tiền đạo Eder. Chia sẻ sau trận, Ibrahimovic cho biết anh không vui, nhưng cũng không hề có ác cảm gì với Chiellini.

“Mọi thứ điều ổn cả. Tôi thấy ổn, nếu không giờ cậu ấy đã ở bệnh viện rồi”, Ibra khẳng định. “Trận đấu này cho thấy việc đối đầu với một đội bóng hàng đầu như Italy đòi hỏi độ tập trung khủng khiếp như thế nào. Bạn phải tập trung trọn 90 phút, chứ 89 phút cũng là không đủ”.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte cho biết rất hài lòng với các học trò, và chính chiến thắng này là câu trả lời đanh thép dành cho những người nghi ngờ Italy. “Không nhiều người nghĩ chúng tôi giành vé vào vòng 16 đội chỉ sau hai trận. Chúng tôi đã lo lắng và căng thẳng một chút trong hiệp một khi Thụy Điển chơi tốt và ép sân phần lớn thời gian, nhưng chúng tôi đã chơi tỉnh táo và tận dụng tốt các cơ hội dứt điểm để giành chiến thắng sau cùng. Italy muốn thắng cả 3 trận vòng bảng”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X