Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U ca ngợi cú tắc bóng hạ gục Ronaldo của Payet

Thứ Ba 12/07/2016 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng Dimitri Payet đã có một pha tranh chấp hoàn hảo để đoạt lại bóng và hoàn toàn không cố ý mang lại chấn thương nặng cho Ronaldo.

Huyen thoai MU hinh anh
Roy Keane miêu tả cú tắc bóng của Payet là "tuyệt vời"

Trận chung kết Euro 2016
giữa Pháp và Bồ Đào Nha vừa qua đã bất ngờ mất đi một phần hứng khởi khi siêu sao Cristiano Ronaldo gặp phải một chấn thương nặng và phải rời sân trong nước mắt từ phút thứ 25. Thủ phạm gây ra chấn thương cho ngôi sao 31 tuổi là Dimitri Payet. Đó là một pha vào bóng không ác ý của tiền vệ người Pháp, bằng chứng là trọng tài Mark Clattenburg đã theo dõi được toàn bộ pha bóng và không tuýt còi thổi phạt. Tuy nhiên, việc tiền vệ của West Ham không quan sát vị trí chân của CR7 đã vô tình khiến cho siêu sao người Bồ gặp chấn thương đầu gối rất nặng.

Dự kiến, Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tháng vì chấn thương này. Theo một số nguồn tin, nếu tình hình diễn biến tồi tệ hơn thì phải 5 tháng nữa NHM mới lại được nhìn thấy những bước chạy của cầu thủ 31 tuổi. Sau trận đấu, đích thân tiền vệ Payet đã lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định làm Ronaldo chấn thương. Mới đây, huyền thoại nổi tiếng với cái đầu nóng và lối chơi “chém đinh chặt sắt” của Man United là Roy Keane
cũng đã lên tiếng bảo vệ Payet trước những chỉ trích vô căn cứ từ những người yêu mến CR7.
Ronaldo vĩ đại nhất trong lịch sử Euro
Đó là lời khẳng định của siêu cò Jorge Mendes, người bạn thân kiêm đại diện của siêu sao BĐN.

“Đó là một tình huống không may. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi nếu không nói là một pha tắc bóng tuyệt vời. Ronaldo chỉ không gặp may khi cái chân còn lại của Payet cũng theo đà băng đến và va chạm đúng vào chân trụ của cậu ấy. Bóng đá là một môn thể thao mà va chạm là chuyện xảy ra như cơm bữa. Tôi mừng là cậu ấy đã giành chiến thắng chung cuộc vì tôi chẳng chịu đựng thêm được giọt nước mắt nào nữa”.

Nhìn chung, việc Ronaldo phải rời sân sớm cũng là một phần nguyên nhân đem lại chức vô địch cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong quãng thời gian đầu trận, hàng tiền vệ của Seleccao bị các cầu thủ Pháp vượt qua dễ dàng do chỉ có một mình William Carvalho quán xuyến mọi việc trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, kể từ khi CR7 rời sân, Bồ Đào Nha đã thi triển sơ đồ 4-5-1 và chặn đứng mọi con đường dẫn tới khung thành của Patricio, qua đó đưa trận đấu vào hiệp phụ trước khi “thánh” Eder tạo ra một khoảnh khắc chấn động cầu trường Stade de France vào phút 109.

Xuân Phong


Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X