Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca nói về sự rạn nứt giữa Del Bosque và Casillas

Thứ Hai 04/07/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Carles Puyol đã đưa ra ý kiến về những mối quan hệ phức tạp ở ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

ĐT Tây Ban Nha
đã thất bại tại Euro 2016 khi dừng chân trước Italia tại vòng 1/8 với thất bại 0-2 không thể bào chữa. Đã thế, phòng thay đồ của họ còn để lại điều tiếng khi một vài tuyển thủ lên tiếng về việc thiếu thời gian thi đấu. Chưa hết, mối quan hệ vốn rất tốt đẹp trong quá khứ của HLV Vicente del Bosque và Iker Casillas đã bị rạn nứt.

Casillas Del Bosque
Mối quan hệ giữa Del Bosque và Casillas đã xấu đi trông thấy

Casillas tiết lộ những tin nhắn về kế hoạch của ĐT Tây Ban Nha đã được Del Bosque gửi cho tất cả các thành viên, ngoại trừ anh. Mới đây “Ngài râu kẽm” đã lên tiếng lý giải rằng người đội trưởng của La Roja đã có thái độ không thể chấp nhận được với ban huấn luyện khi thường xuyên cáu bẳn, bất hợp tác. Del Bosque cũng bóng gió cho rằng lý do xuất phát từ việc ông không để Casillas bắt chính ở Euro 2016 này.

Khi được hỏi, huyền thoại Carles Puyol của Barcelona tỏ ra khá bất ngờ về mâu thuẫn tại ĐT Tây Ban Nha giữa Del Bosque và Casillas. “Tôi không biết cụ thể tình hình vì tôi không có mặt ở đó. Họ là những người biết rõ nhất nhưng tôi nghĩ rằng những gì quý giá nhất là những khoảnh khắc đẹp họ đã cùng trải qua với nhau. Những thực sự câu chuyện vừa qua khiến tôi ngạc nhiên”, cựu trung vệ 38 tuổi nói trong một sự kiện do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức tại Paris.

hau ve Puyol
Puyol bất ngờ trước những gì đã xảy ra tại ĐT Tây Ban Nha

“Khi bạn đóng vai trò quan trọng trong đội hình, sẽ rất khó khăn để thích ứng khi không được tiếp tục ra sân. Nhưng đó là cuộc sống. Tôi không biết những buổi nói chuyện giữa họ song nếu được yêu cầu đưa ra tư vấn, tôi nghĩ Del Bosque cần nói chuyện với Iker Casillas về việc anh có muốn lên tuyển hay không khi vị trí đã bị thay thế bởi một thủ môn trẻ và không có cơ hội ra sân.”

Trong quá trình tập trung tại Pháp, Pedro cũng có lên tiếng bày tỏ sự bất bình khi không được ra sân và bị phân biệt đối xử. Về việc này, cá nhân Puyol cho rằng không quá nghiêm trọng. “Các cầu thủ đều có mục tiêu của mình. Khi đã được ra sân, họ lại muốn được nhiều hơn thế. Tôi biết Pedro đã làm việc rất chăm chỉ song anh nên nói chuyện với HLV trưởng để làm rõ vấn đề.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X