Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò bất ngờ tiết lộ bài vở của HLV Conte

Thứ Ba 28/06/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Emanuele Giaccherini, mấu chốt trong thành công của ĐT Italia là sự chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ và chi tiết của HLV Antonio Conte.

Giaccherini Fabregas TBN vs Italia
Giaccherini tự hào về trận thắng Tây Ban Nha

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Emanuele Giaccherini đã dành rất nhiều lời khen cho HLV Antonio Conte của ĐT Italia. Theo cầu thủ đang thuộc biên chế Sunderland, thành công mà đội bóng áo thiên thanh có được cho đến lúc này, là nhờ sự chuẩn bị vô cùng chi tiết của Conte.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho từng chi tiết nhỏ nhất ở trận gặp Tây Ban Nha suốt cả tuần và HLV cho chúng tôi những chỉ dẫn để đánh bại đối thủ mạnh nhất thế giới. Chúng tôi lẽ ra có thể ghi hơn 2 bàn nếu tận dụng được tất cả những cơ hội đã tạo ra”, Giaccherini chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ nhỏ con này cũng không quên động viên các đồng đội trước chặng đường sắp tới. Sau khi vượt qua Tây Ban Nha, Italia sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác mang tên ĐT Đức. Đoàn quân của Joachim Loew vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối từ đầu giải khi mới đây họ vừa đè bẹp Slovakia với tỷ số 3-0.

“Hôm nay tôi muốn nhân dịp này nhắn gửi đến toàn đội rằng chúng ta phải giữ lấy bầu nhiệt huyết. Chiến thuật chỉ có thể giúp chúng ta đi đến một mức độ nhất định mà thôi, điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần. Mỗi cầu thủ có những suy nghĩ khác nhau trước trận nhưng chúng tôi phải làm tốt phần việc của riêng mình”.

“Ở cuối trận đấu vừa qua, chúng tôi bị Tây Ban Nha dồn ép do lùi quá sâu. Bên cạnh đó, đối thủ cũng có những cá nhân rất xuất sắc. Chúng tôi có nhiều cơ hội và lẽ ra có thể kết liễu họ sớm hơn”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X