Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xứ Wales nhận thua BĐN vì cầu thủ thiếu sinh lực

Thứ Năm 07/07/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chris Coleman tự hào về các cầu thủ xứ Wales song thừa nhận chính sự mệt mỏi đã khiến họ thất thủ 0-2 trước Bồ Đào Nha tại bán kết Euro 2016.


Câu chuyện thần kỳ của ĐT xứ Wales tại Euro 2016 đã khép lại sau khi họ để thua 0-2 trước Bồ Đào Nha tại trận bán kết diễn ra rạng sáng nay (7/7). Ở đó, dù cầm bóng nhỉnh hơn đối phương song “Những chú rồng” tỏ ra không còn hiệu quả như trước khi chỉ có 3 pha dứt điểm trúng đích đều tới từ nỗ lực của ngôi sao Gareth Bale.

Sanches Bale BDN Wales
Cầu thủ Wales tỏ ra yếu hơn Bồ Đào Nha khi tranh chấp

HLV Chris Coleman không muốn chỉ trích các học trò của mình, nhưng cảm thấy tiếc nuối khi không có nhạc trưởng Aaron Ramsey còn lại một số tỏ ra mệt mỏi. “Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy tiếc khi không có được sự phục vụ của mẫu cầu thủ như Ramsey. Nhưng phải thấy rằng xứ Wales không chỉ có 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát, chúng tôi là một đội bóng”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi rất vui mừng với những gì Andy King đã thể hiện tối nay. Ramsey có khả năng tìm kiếm không gian tuyệt vời, song chúng tôi có một chút mệt mỏi vào đêm nay. Gareth Bale cũng giống như phần còn lại, cố gắng hoàn thành công việc của mình, chạy hết sức có thể và cố gắng làm mọi thứ để giúp đội bóng tìm lại thế cân bằng và tôi tự hào vì họ.”

HLV Coleman
Và HLV Coleman tin rằng đó là nguyên nhân khiến họ thất bại

Ronaldo mở tỷ số từ một quả đánh đầu ở phút thứ 50 trước khi chính anh thực hiện đường chuyền tạo điều kiện để Nani nhân đôi cách biệt chỉ vài phút sau đó. Và Coleman cảm thấy xứ Wales đã phải trả giá vì những khoảnh khắc lơ là đó. “Bàn thắng đầu tiên sẽ là rất quan trọng. Hiệp 1 của trận đấu khá chặt chẽ, không có nhiều tình huống nguy hiểm trong đó. Chúng tôi đã không thể hiện được động lực, nhịp điệu chơi bóng song cần phải phòng ngự tốt và hạn chế không gian.”

Cầu thủ xứ Wales đã gặp khó khăn để phát động tấn công. Còn sau bàn thua, lại mất tập trung trong vòng 5 phút. Và khi đối đầu với một đội có chất lượng như Bồ Đào Nha, bạn sẽ bị trừng phạt. Họ đã tận dụng tốt điều đó. Nhưng trong một trận đấu bạn có thể giành chiến thắng hoặc thất bại. Chúng tôi đã có nhiều chiến thắng và giờ phải nếm trải thất bại dù nó không phải là một cảm giác tốt đẹp gì. Xin gửi lời chúc mừng đến Bồ Đào Nha và hy vọng họ sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết.”

Điểm nhấn BĐN 2-0 Wales: Chiến thắng đậm dấu ấn Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng thuyết phục trước xứ Wales để ghi tên vào trận chung kết Euro 2016 diễn ra sau đây vài ngày. Hãy...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X