Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger muốn ai xuất sắc nhất VCK Euro 2016

Thứ Bảy 14/05/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã liệt tên 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, VCK EURO 2016 sẽ khởi tranh tại Pháp. Ở thời điểm này, đã có rất nhiều nhận định, dự đoán liên quan tới giải đấu số 1 châu Âu cấp ĐTQG. Không liên quan quá nhiều tới giải đấu này song HLV Wenger cũng đưa ra những nhận định về giải “Cầu thủ xuất sắc nhất”.
HLV Wenger muon ai xuat sac nhat VCK Euro 2016 hinh anh
 


Theo HLV Wenger, người có khả năng tỏa sáng cao nhất là những cầu thủ không phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải này hoặc đang duy trì phong độ cao. Bởi vậy, ông đã chọn Paul Pogba, Antoine Griezmann (Pháp) và Daniel Sturridge (Anh). Thậm chí, ông tin rằng cậu học trò của mình, Wilshere cũng có khả năng sẽ tỏa sáng trên đất Pháp.

“Cầu thủ nào sẽ tỏa sáng ư? Đôi lúc, đó là cầu thủ có số trận ít hơn 60 trận (ở mùa giải trước EURO). Đừng quên rằng ở EURO 2004, người giật giải là Theodoros Zagorakis, người từng khoác áo Leicester. Nó cho thấy phong độ là yếu tố rất quan trọng. Ở VCK EURO lần này, những người có khả năng đoạt giải là Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Ở Anh, rất khó để dự đoán. Nhưng những cầu thủ như Daniel Sturridge có thể chơi tốt bởi cậu ta không phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải này. Tương tự là Jack Wilshere. Đó là những cầu thủ có khả năng sẽ đạt phong độ cao ở EURO 2016”, HLV Arsene Wenger nhận định.

Bên cạnh đó, HLV của Arsenal cũng cho rằng ĐT Pháp là đội bóng có cơ hội đăng quang EURO 2016 cao nhất do có ưu thế sân nhà.

“Tôi tin rằng Pháp có cơ hội tốt để giành chức vô địch bởi họ được choiw tại sân nhà và có truyền thống giành giải trên sân nhà. Bạn có thể cân nhắc một vài ứng cử viên sáng giá khác như Đức, Tây Ban Nha. Sau đó, có thể là Bỉ, Anh  hay Croatia. Giải đấu hứa hẹn sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ vòng đấu bảng chỉ là giai đoạn hâm nóng tôi. Giải đấu sẽ hấp dẫn từ vòng 1/8”, HLV Wenger nói thêm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X