Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng bảo vệ Paul Pogba

Thứ Năm 23/06/2016 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những chỉ trích nhắm vào phong độ của Pogba, HLV Wenger đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ đồng hương.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Pogba DT Phap
Pogba bị chỉ trích vì chưa đạt phong độ tốt
HLV Arsène Wenger của Arsenal vừa đứng ra bảo vệ tiền vệ trẻ đồng hương Paul Pogba, trước những chỉ trích của truyền thông Pháp về màn trình diễn của anh này ở vòng bảng EURO 2016. Tiền vệ người Pháp đã bị HLV trưởng Didier Deschamps cất lên băng dự bị ở lượt trận thứ hai vòng bảng gặp Albania, bởi tội chơi mờ nhạt trước Romania ngày khai mạc.

Pogba sau đó được tung vào sân trong hiệp hai trận này, và kiến tạo cho Dimitri Payet ấn định chiến thắng muộn cho tuyển Pháp. Wenger, trong chia sẻ với trang Konbini.com, lên tiếng ủng hộ tiền vệ 23 tuổi trước trận đấu quan trọng loại trực tiếp ở vòng 1/8 tại Lyon. “Tôi cho rằng những cây bình luận đã quá khắc khe với Pogba”, ông bức xức.

“Chúng ta quên mất cậu ấy mới 23 tuổi, độ tuổi vẫn rất khó để trở thành đầu tàu một đội tuyển lớn như Pháp. Trong quá khứ, tài năng của những danh thủ như Platini và Zidane vẫn bị đặt dấu hỏi ở độ tuổi này. Tôi chừng biết một thủ lĩnh nào của tuyển Pháp bước lên nhận ấn tiên phong ở tuổi 23”.

“Pogba đang ở giai đoạn trưởng thành trong sự nghiệp, phải trải qua nhiều đợt sát hạch nữa để lột xác thành một cầu thủ lớn. Mọi rủi ro điều có thể xảy ra, nhưng đây cũng là quá trình rất bình thường. Muốn vô địch EURO 2016, chúng ta nên ủng hộ và đặt niềm tin vào Pogba, nhưng không đồng nghĩa với những kỳ vọng quá vô lý”, HLV Wenger chia sẻ.

Ở vòng 16 đội sắp tới, Pháp sẽ chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là CH Ireland. Nếu vượt qua chướng ngại này, thầy trò Didier Deschamps sẽ đối đầu đội thắng trong cặp Anh và Iceland.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X