Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Slutsky chán nản khi CĐV Nga tiếp tục làm loạn ở Euro 2016

Thứ Năm 16/06/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chán nản trước nguy cơ bị loại khỏi Euro 2016, HLV Slutsky tỏ ra bực tức khi các phóng viên hỏi về việc các cổ động viên quá khích của Nga tiếp tục quậy phá trên khán đài trận gặp Slovakia.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cuộc đọ sức Nga vs Slovakia
đã kết thúc với nỗi buồn thuộc về đội bóng đến từ xứ bạch dương. Slovakia sớm dẫn trước hai bàn nhờ những pha lập công đẹp mắt của Weiss và Hamsik. Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Nga chỉ có được một bàn rút ngắn tỉ số sau pha đánh đầu của Glushakov.
Euro 2016 hinh anh
CĐV Nga tiếp tục gây rối khi đốt pháo sáng trên khán đài trận gặp Slovakia.

Điều đáng nói là các CĐV Nga lại tiếp tục để lại những hình ảnh không đẹp. Sau khi Glushakov ghi bàn rút ngắn tỉ số, các CĐV quá khích đã đốt pháo sáng trên khán đài khiến các nhân viên an ninh phải nhanh chóng vào cuộc. Không những thế sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, CĐV Nga lại gây ra những vụ ẩu đả tại thành phố Lille.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Slutsky tỏ ra mất bình tĩnh khi được hỏi về cảm nghĩ của ông sau sự kiện CĐV Nga gây rối trên khán đài: "Tôi không biết, đừng hỏi tôi về điều đó. Tôi chỉ tập trung cho trận đấu và theo dõi diễn biến trên sân. Xin nhắc lại, tôi chẳng thấy cái quái gì hết".
HLV Slutsky cũng thừa nhận ĐT Nga đã chơi không tốt: "Các kế hoạch ban đầu của chúng tôi chưa được thực hiện đầy đủ. Khi bị dẫn bàn, chúng tôi buộc phải thay đổi. Trước khi có bàn mở tỉ số, Slovakia có ba tình huống phạt góc bên cánh phải nhưng chẳng có vấn đề gì cả. Trận thua này đến từ việc các cầu thủ thi đấu mất tập trung trong hiệp một. Đó là sai lầm rất lớn".
Hiện tại, ĐT Nga đang đứng bét bảng B với chỉ một điểm giành được và hiệu số âm 1.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X