Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Santos: "Ronaldo sẽ còn bùng nổ hơn ở trận tới"

Thứ Năm 23/06/2016 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary kết thúc khiến Ronaldo và các đồng đội chưa thể giành nổi chiến thắng nào. Dù vậy họ vẫn còn nhiều cơ hội tiến sâu tại Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Santos Ronaldo se con bung no hon o tran toi hinh anh
HLV Santos tuyên bố muốn giành chức vô địch Euro 2016

Bước vào trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary với nhiệm vụ buộc phải thắng để giành ngôi nhất bảng, tuy nhiên Seleccao tiếp tục gây thất vọng khi tiếp tục nhận trận hòa thứ 3 liên tiếp. Với số điểm khiêm tốn, đội bóng của HLV Santos chỉ giành được vị trí thứ 3 trong bảng. Thế nhưng may mắn cho Ronaldo và các đồng đội là họ vẫn giành vé đi tiếp và lại rơi vào nhánh đấu thuận lợi.

Trước viễn cảnh đó, HLV Santos đã “nổ” to sau trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary: “Bầu không khí của đội bóng đang rất tốt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Bồ Đào Nha đang có tham vọng lớn tại Euro 2016. Chúng tôi đặt mục tiêu vào chung kết và giành chiến thắng ở Stade de France”.

Tất nhiên chiến lược gia 61 tuổi không quên khen ngợi cậu học trò cưng Ronaldo đã cứu đội nhà thoát thua Hungary. HLV Santos nói: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi có Ronaldo. Anh ấy là một cây săn bàn hàng đầu và là người sinh ra để chiến thắng. Màn trình diễn trước Hungary rất quan trọng, nó sẽ giúp Ronaldo tự tin hơn ở vòng knock-out. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ chơi tốt hơn nữa ở trận gặp Croatia”.

Điểm nhấn Bồ Đào Nha 3-3 Hungary: Không hay nhưng lại may
Ronaldo và các đồng đội vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại giải nhưng họ vẫn đi tiếp sau trận hòa hú vía Bồ Đào Nha 3-3 Hungary vừa mới kết thúc.

Đánh giá về đối thủ tại vòng 1/8, HLV Santos tỏ ra tôn trọng Croatia: “Ngày mai chúng tôi sẽ nghiên cứu về trận đấu vào thứ 7. Sẽ tốt hơn nếu trận đấu tiếp theo diễn ra vào thứ 2, chúng tôi sẽ có thêm thời gian hồi phục. Croatia có lợi thế hơn 1 ngày nghỉ nên Bồ Đào Nha phải chuẩn bị kỹ về thể lực. Croatia là một trong những đối thủ đáng gờm nhất tại Euro 2016”.
 





A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X