Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson lên tiếng phản pháo Gareth Bale

Thứ Hai 13/06/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson vừa đăng đàn phản pháo tiền vệ Gareth Bale sau khi ngôi sao của xứ Wales đưa ra những lời chỉ trích nhắm đến đội tuyển Anh cách đây vài ngày.

HLV Roy Hodgson len tieng phan phao Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale đặt dấu hỏi về khát khao cống hiến của đội tuyển Anh

Tiền vệ Gareth Bale
đã châm ngòi cuộc chiến giữa xứ Wales và Anh khi cho rằng truyền thông ở xứ sở sương mù đã làm cho người Anh ảo tưởng về sức mạnh đội hình của họ. Ngôi sao hiện đang thi đấu cho Real Madrid cũng khẳng định xứ Wales tuy không được tung hô rầm rộ nhưng khát khao chiến đấu của họ thậm chí còn lớn hơn Tam Sư gấp nhiều lần. Và mới đây, HLV Roy Hodgson cũng đã lên tiếng trước những bình luận mang đậm tính khiêu khích của Bale.

“Đó là những lời lẽ thiếu tôn trọng với chúng tôi. Tôi rất ít khi lên tiếng bình luận về người khác. Tôi đã làm việc đủ lâu để thấy rằng tất cả đối thủ đều có quan điểm riêng. Akinfeev thì cho rằng chúng tôi là đội hạt giống tệ nhất và giờ đến lượt Gareth Bale. Tôi nghĩ họ có thể đặt dấu hỏi về vấn đề chuyên môn nhưng về lòng yêu nước và khát khao cống hiến cho ĐTQG thì chúng tôi không hề thua kém bất cứ đội tuyển nào khác”.

Những lời mỉa mai này của ngôi sao 26 tuổi cũng khiến cho Rooney nóng mắt và phải đăng đàn đáp trả. “Chúng tôi ra sân với đam mê và lòng tự hào khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển, trận đấu vừa qua đã cho thấy điều đó. Bale tự hào khi đại diện cho xứ Wales thì chúng tôi cũng sẵn sàng cháy hết mình khi khoác áo đội tuyển Anh. Cậu ấy không nên đem điều đó ra để so sánh”.

Trận derby không khoan nhượng giữa xứ Wales và Anh sẽ diễn ra tại Lens vào rạng sáng ngày 16/6 tới. Tam Sư bước vào trận đấu này với tâm lý buộc phải thắng, nếu không mọi chuyện sẽ diễn biến vô cùng phức tạp. Trong trường hợp để xứ Wales cầm hòa hoặc tệ hơn là đón nhận một thất bại, đội tuyển Anh khó có thể mơ đến ngôi vị nhất bảng. Nếu không phải xách va-li về nước thì đoàn quân của HLV Roy Hodgson chắc chắn cũng sẽ rơi vào một nhánh đấu khó khăn với sự góp mặt của những ứng cử viên vô địch nặng ký khác.
Gareth Bale lập kỷ lục trong trận đầu tiên thi đấu ở VCK Euro
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Slovakia đêm qua giúp cho Gareth Bale trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh ghi bàn từ tình huống đá phạt...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X