Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pháp thận trọng trước khi gặp “chú lùn” Iceland

Thứ Bảy 02/07/2016 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người cảnh báo Didier Deschamps về sự nguy hiểm từ những quả ném biên của Iceland nhưng thuyền trưởng ĐT Pháp tin rằng đối thủ còn có nhiều vũ khí khác.


ĐT Iceland ngay trong lần đầu tiên tham dự một VCK Euro đã liên tiếp làm nên những cú sốc. Sau khi giành ngôi nhì bảng F, họ tiếp tục khiến cả thế giới phải ngước nhìn khi hạ ông lớn Anh 2-1 ngay trong 90 phút thi đấu bao gồm 1 bàn xuất phát từ tình huống ném biên. Trong khi nhiều người cảnh báo Pháp cần cảnh giác với vũ khí đặc biệt này của Iceland thì HLV Didier Deschamps
lại tin rằng đối thủ còn nhiều thứ vũ khí khác đáng nể.

Iceland co hanh trinh gan nhu tuong dong Hy Lap nam 2004
Iceland liên tiếp tạo nên những cú sốc

“Chúng tôi biết Iceland không có mặt ở đây một cách tình cờ. Và họ cũng không chỉ biết tận dụng triệt để những quả ném biên”, ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu Pháp vs Iceland
. “Họ còn có nhiều phẩm chất khác ví dụ như không chỉ biết phá bóng về phía trước mà còn biết tổ chức tấn công một cách nhanh chóng. Họ có những cầu thủ giàu sức mạnh song vẫn còn Johann Gudmundsson, Birkir Bjarnason và Gylfi Sigurdsson có kỹ thuật điêu luyện. Đây chắc chắn là một thử thách với chúng tôi.”

Sắp tới, Deschamps buộc phải đưa ra sự thay đổi nơi hàng phòng ngự khi Adil Rami bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng từ đầu giải. Theo nhiều nguồn tin, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ để Samuel Umtiti có màn ra mắt ĐTQG song đích thân ông khẳng định không loại trừ khả năng dùng Eliaquim Mangala của Man City.

HLV Deschamps phat bieu
Và HLV Deschamps cũng không hề xem thường họ

“Bạn không phiền nếu tôi liệt kê những phẩm chất của Mangala chứ ?”, Deschamps nói đùa với phóng viên. “Umtiti không thiếu kinh nghiệm bởi anh đã từng cùng Lyon chơi tại Champions League và là nhà vô địch U21 cùng Pháp. Anh ấy mạnh mẽ trong tranh chấp, có kỹ thuật tốt vượt qua giới hạn của một hậu vệ và có tiềm năng lớn.”
 
Cuộc đọ sức giữa Pháp và Iceland sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng mai trên sân Stade de France và kẻ chiến thắng sẽ đối mặt với Đức hoặc Italia trong trận bán kết 2 sau đó 4 ngày.

Những thông tin thú vị về cặp đấu Pháp vs Iceland
Tin vui cho CĐV Pháp trước vòng tứ kết EURO 2016 khi đội chủ nhà EURO 2016 chưa hề thua trước Iceland trong 11 lần chạm trán trước đó.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X