Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Loew: "Còn quá sớm để nói về chức vô địch Euro 2016"

Chủ Nhật 03/07/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trên chấm 11m trong trận Đức 1-1 Italia đã giúp nhà ĐKVĐ thế giới đi tiếp, dù vậy thuyền trưởng của họ là Joachim Loew chưa hoàn toàn ưng ý với trận tứ kết vừa kết thúc.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

HLV Loew Con qua som de noi ve chuc vo dich Euro 2016 hinh anh
HLV Joachim Loew của ĐT Đức

Trận cầu đinh Euro 2016 giữa Đức 1-1 Italia đã bất phân thắng bại và phải nhờ tới loạt đấu súng cân não để tìm ra đội đi tiếp. Với sự xuất sắc của thủ môn Neuer, Die Mannschaft đã giành vé vào bán kết. Dù vui mừng nhưng HLV Joachim Loew vẫn tỏ ra thận trọng.

Thuyền trưởng của Die Mannchafts nói: “Tôi rất hạnh phúc vì ĐT Đức đã đủ điều kiện lọt vào bán kết. Tuy nhiên Euro 2016 chưa hề kết thúc mà vẫn còn ở phía trước. Trận đấu được định đoạt bởi loạt đá 11m nên không hề dễ dàng nhưng tôi lại có dự cảm tốt về kết quả trận đấu. Tôi thay đổi chiến thuật là nhằm để phong tỏa tuyến giữa rất đông của đối thủ”.

Chiến thắng trước Italia khiến Đức trả giá đắt khi mất Khedira và Hummels ở bán kết. HLV Loew cho biết: “Thật không vui khi mà Khedira phải vắng mặt vì chấn thương. Chưa kể ĐT Đức phải tìm người thay Hummels bị treo giò trận tới. Vẫn còn quá sớm để nói về ngôi vô Euro 2016. Điều quan trọng nhất lúc này là các học trò của tôi cần được hồi phục thể lực một cách nhanh nhất”.

Chiến thuật Đức 1-1 Italia: Lấy độc trị độc
Trận siêu kinh điển châu Âu giữa Đức vs Italia đã diễn ra không hấp dẫn như chờ đợi mà lại đầy những toan tính. Lý do lớn nhất là do HLV Joachim Loew đã dùng...

Trong khi đó, hậu vệ Hector, người ghi bàn thắng quyết định cho ĐT Đức ở loạt đá luân lưu lại tỏ ra vô cùng hưng phấn. Anh nói: “Thật khó để tả cảm xúc này, tôi quá hạnh phúc. Tôi không có từ nào để dùng cho chính xác. ĐT Đức phải đối mặt với loạt đá 11m đầy cân não rất khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi đã may mắn để giành vé đi tiếp. Italia đã chơi tốt và khiến chúng tôi thật sự khó khăn”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X