Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew sẽ dẫn dắt ĐT Đức đến năm 2018

Thứ Ba 12/07/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Đức vừa lên tiếng xác nhận HLV Joachim Loew sẽ tiếp tục dẫn dắt Die Mannschaft cho tới ít nhất là khi kết thúc kỳ World Cup 2018 tại Nga.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Doi tuyen Duc hinh anh
HLV Joachim Loew sẽ tiếp tục là thuyền trưởng Đức cho tới năm 2018

Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Joachim Loew, đội tuyển Đức đã giành chức vô địch World Cup cực kỳ thuyết phục cách đây hai năm. Tuy nhiên, sau khi hai công thần Miroslav Klose và Philipp Lahm giải nghệ, “cỗ xe tăng” đã phải đương đầu với vô số khó khăn. Chiến lược gia 56 tuổi đã không thể tìm ra được những phương án thay thế hiệu quả cho hai huyền thoại nói trên ở Euro 2016 và khiến cho Đức phải dừng bước trước đội chủ nhà Pháp ở vòng bán kết.

Tuy thế, người dân Đức chưa bao giờ đánh giá thấp tài năng của HLV Joachim Loew. Và Liên đoàn bóng đá nước này cũng vừa ra quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia xuất sắc này. Chủ tịch Reinhard Grindel đã chia sẻ trên trang chủ đội tuyển Đức như sau:
Trong nỗi buồn Marseille, người Đức có nhớ Klose?
Đội tuyển Đức đã chính thức lỗi hẹn với Euro 2016, và khi chứng kiến Die Mannschaft bất lực trước khung thành của ĐT Pháp, không ít người đã nhớ tới hình bóng...

“Chúng tôi đã để HLV Loew có một quãng nghỉ sau giải đấu căng thẳng vừa qua trước khi đánh giá tình hình. Nhưng dù thế nào thì chúng tôi cũng sẽ giữ ông ấy ở lại. Chúng tôi đều hy vọng ông ấy có thể giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch ở World Cup 2018. Jogi Loew là HLV tốt nhất cho đội bóng này. Ông ấy luôn nhận được niềm tin tuyệt đối từ LĐBĐ Đức. Đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài ở những giải đấu đỉnh cao trong tương lai dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

HLV Joachim Loew cũng chia sẻ vài điều về giải đấu không đến nỗi tệ của đội tuyển Đức vừa qua. “Chúng tôi đều thất vọng sau thất bại ở trận bán kết. Nhưng chúng tôi đã cho thấy sức mạnh của đội bóng trong quãng thời gian trước đó. Với tôi, kết quả ở giải đấu này khá thất vọng nhưng cách mà đội bóng thi đấu không gây thất vọng chút nào. Chúng tôi có đội bóng trẻ nhất giải và tôi thấy một tiềm năng rất lớn. Tham vọng của tôi vẫn rất lớn và tôi sẽ cố gắng phát triển họ cho kỳ World Cup 2018 tại Nga”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X