Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew: "Chẳng có gì đáng lo khi gặp Italia hay TBN"

Thứ Hai 27/06/2016 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Joachim Loew đã có chiến thắng thuyết phục trong trận Đức 3-0 Slovakia để giành vé vào tứ kết.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

HLV Joachim Loew Chang co gi dang lo khi gap Italia hay TBN hinh anh
HLV Loew hài lòng về chiến thắng của đội nhà

Die Mannschaft đã thể hiện được đẳng cấp của nhà ĐKVĐ thế giới trong chiến thắng Đức 3-0 Slovakia. Cỗ xe tăng đã không cho thầy trò HLV Kozak bất cứ cơ hội nào vùng lên. Thậm chí 3 bàn vẫn còn là ít so với thế trận vượt trội mà cầu thủ áo trắng tạo ra. Với chiến thắng đậm nhất tại vòng 1/8 cho tới lúc này, Đức đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Trong buổi họp báo sau trận Đức 3-0 Slovakia, HLV Joachim Loew lại chưa vội vàng nghĩ về ngôi vô địch. Ông nói: “Gặp Slovakia giống nhiều trận khác tại Euro 2016, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ về chiến thuật. Đức vào trận với tâm thế tôn trọng đối thủ, vì vậy thắng trận này là tốt nhưng chưa thể nói về chức vô địch Euro 2016”.

Khi được hỏi liệu có lo lắng khi phải gặp Italia hoặc TBN ở tứ kết hay không, HLV Loew tỏ ra bình thản: “Không! Tôi vẫn ngủ ngon thôi. ĐT Đức không nao núng dù có gặp Italia hay TBN. Họ là những đội bóng mạnh nhưng có lối chơi rất khác nhau. TBN chắc chắn là đội bóng tấn công tốt nhất thế giới trong những năm qua”.

Sau 4 trận, ĐT Đức chưa lọt lưới bàn nào. Dù vậy vị thuyền trưởng của Die Mannschaft vẫn tỏ ra thận trọng. Ông nói: “Việc chúng tôi chưa bị thủng lưới là điều rất tốt. Thế nhưng những vòng tới Đức sẽ gặp đội mạnh, đối đầu với những tiền đạo hàng đầu thế giới nên mọi thứ rất khác. Chúng tôi vẫn phải chỉnh sửa những sai sót để trở nên tốt hơn. ĐT Đức cần nỗ lực hơn nữa bởi các trận đấu tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X