Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iceland lên tiếng cảnh báo ĐT Anh

Thứ Sáu 24/06/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Heimir Hallgrimsson vừa gửi lời cảnh báo tới đội tuyển Anh rằng tất cả mọi cầu thủ Iceland luôn luôn ghi bàn trên chấm penalty.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

HLV Iceland len tieng canh bao DT Anh hinh anh
Iceland gây bất ngờ lớn trong lần đầu tiên dự Euro

Bàn thắng muộn của Traustaton giúp Iceland đánh bại đội tuyển Áo ở những phút cuối cùng và vươn lên vị trí thứ hai bảng F. Kết quả này đồng nghĩa rằng họ tránh phải đụng mặt ứng viên vô địch Croatia ở vòng 1/8 nhưng lại phải chạm trán một đội tuyển mạnh khác là Anh.

Tuy vậy, sau khi 3 trận đấu ở vòng bảng khép lại, có thể thấy Tam Sư đang gặp nhiều vấn đề khi phải đối đầu với một hàng thủ đông người. Iceland là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất ở giải đấu lần này. Và dĩ nhiên, những cầu thủ tới từ Băng Đảo đã nghĩ tới việc cầm hòa Anh để đưa trận đấu vào loạt penalty may rủi. HLV Hallgrimsson của Iceland tỏ ra khá tự tin trước thành tích kém cỏi của đội tuyển Anh trong loạt đấu súng và tin tưởng đội bóng của ông gần như chắc chắn sẽ giành chiến thắng nếu trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm 11m.
Hodgson: Tôi muốn các chân sút của ĐT Anh tàn nhẫn hơn
(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs Iceland tại vòng 1/8, HLV Roy Hodgson muốn các chân sút của ĐT Anh bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

“Chúng tôi vẫn chưa tập luyện sút penalty nhưng có thể chúng tôi sẽ bắt đầu chú ý hơn đến điều này vào ngày mai. Dường như người Anh bị ám ảnh bởi những loạt penalty đen đủi trong quá khứ. Có một anh chàng người Anh hỏi tôi rằng về tỉ lệ sút penalty thành công của Iceland. Tôi chỉ nhớ rằng chúng tôi đã thực hiện thành công mọi quả penalty mình được hưởng. Chúng tôi luôn ghi bàn trên chấm penalty. Vì thế đội tuyển Anh hãy coi chừng.”

Thành tích ở loạt penalty của đội tuyển Anh ở các giải đấu lớn là cực kỳ tồi tệ. Theo thống kê, Tam Sư đã bị loại ở 6 giải đấu lớn trên chấm phạt đền, trong đó gần nhất là trận thua Italia năm 2012. Ở World Cup 2014, người Anh đã bắt đầu luyện tập sút penalty nhiều hơn nhưng không có dịp thực hành do bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Hiện giờ, đội tuyển Anh cũng không có nhiều cầu thủ sút penalty tốt nên khả năng họ dừng bước trước đối thủ yếu Iceland là có thể xảy ra dù tỉ lệ thấp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X