Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ kêu gọi các học trò cảnh giác với xứ Wales

Thứ Sáu 01/07/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ĐT Bỉ được đánh giá cao hơn song HLV Marc Wilmots vẫn nhắc nhở các học trò không được phép chủ quan ở trận đối đầu sắp tới.


Sau thất bại 0-2 trước Italia ở ngày ra quân Euro 2016, ĐT Bỉ đã thu được nhiều bài học quý giá để thi đấu thành công hơn trong những trận kế tiếp. Sau khi vượt qua CH Ireland và Thụy Điển để chiếm lấy vị trí thứ 2 bảng E, Quỷ đỏ tiếp tục đánh bại Hungary tới 4-0 ở vòng 1/8. Phải nói rằng 3 trận đã qua với Bỉ là hoàn hảo khi họ ghi tới 8 bàn và không để lọt lưới lần nào.

hazard bi
Bỉ mới thắng hủy diệt Hungary 4-0

Nhưng trước màn so tài với xứ Wales tại Lille ở tứ kết, HLV Marc Wilmots vẫn tỏ ra thận trọng với những lời nhắc nhở dành cho dàn cầu thủ được xem như thế hệ vàng của Bỉ. “Không ai biết diễn biến trên sân sẽ ra sao”, nhà cầm quân 47 tuổi nói với các phóng viên. “Vì vậy tất cả các cầu thủ phải cảnh giác. Một HLV luôn sợ rằng đội bóng sẽ chủ quan sau những chiến thắng, điều thường xuyên xảy ra.”

“Chúng tôi đang ở vòng tứ kết mà trận đấu với Hungary đã thuộc về quá khứ”, cựu tiền vệ này nói thêm. “Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung và phát huy những nguồn lực của mình. Trận đấu Bỉ vs xứ Wales sẽ rất khó khăn khi đối thủ có phong cách khác, những người có tốc độ và nhiều người đang chơi bóng tại Anh.”

HLV Wilmots
Nhưng HLV Wilmots kêu gọi họ tập trung cho trận với xứ Wales

ĐT Bỉ ở trận gần nhất đã đánh bại Hungary 4-0 và được xem như màn trình diễn hay nhất của họ từ đầu mùa. Nhưng lo lắng của Wilmots là không thừa khi mà những tổn thất lực lượng sau đó đã đến liên tiếp với đội bóng của ông. Đầu tiên là Thomas Vermaelen nhận đủ 2 thẻ vàng từ đầu giải rồi tới Jan Vertonghen dính chấn thương mắt cá. Bộ đôi trung vệ này chắc chắn sẽ phải làm khán giả trước xứ Wales chưa kể ngôi khả năng kịp bình phục của ngôi sao Eden Hazard còn bỏ ngỏ.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X