Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Didier Deschamps: “Pháp chưa thể mừng vội”

Thứ Sáu 08/07/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới đánh bại Đức 2-0 để góp mặt trong trận chung kết Euro 2016 song HLV Didier Deschamps cho rằng ĐT Pháp chưa thể ăn mừng quá sớm bởi vẫn còn trận đấu quan trọng nhất với Bồ Đào Nha đang chờ họ phía trước.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

So với những trận đấu đã qua, ĐT Pháp đã thể hiện hình ảnh trái ngược khi đá với Đức tại bán kết Euro 2016. Ở đó, thay vì chiếm thế áp đảo, họ chủ động chơi chắc chắn và chờ đợi thời cơ từ những tình huống phản công nhanh. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả tối đa khi tiền đạo Antoine Griezmann tận dụng thành công những sai lầm của hàng thủ Đức để giúp đội chủ nhà giành quyền lọt vào trận chung kết của giải gặp Bồ Đào Nha.

DT Phap an mung
ĐT Pháp đã giành chiến thắng ấn tượng trước Đức

HLV Didier Deschamps rất tự hào về các học trò của mình nhưng cho biết trọng tâm vẫn phải dành cho cuộc đấu quyết định vào đêm chủ nhật tới. “Có 3 ngày nghỉ trước trận chung kết vì vậy chúng tôi có thể thực sự tận hưởng chiến thắng. Đó là một bước tiến quan trọng dù tâm điểm vẫn phải là ngày chủ nhật tới”, ông nói sau trận đấu Pháp 2-0 Đức.

“Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo Pháp sẽ bước vào trận chung kết với điều kiện tốt nhất. Nó không chỉ vì chúng tôi là đội chủ nhà và là những người loại Đức ra khỏi giải. Nhưng dĩ nhiên cơ hội vẫn mở ra cho tất cả. Đã một thời gian dài trôi qua chúng tôi không đánh bại được Đức song điều đó không có ý nghĩa gì đến hôm nay. Tôi mừng cho các cầu thủ vì đây là một trận đấu không dễ dàng với sức ép là rất lớn. Tôi luôn tin vào cầu thủ của mình. Đây là chiến thắng của họ, lịch sử của họ.”

HLV Deschamps phat bieu
Nhưng HLV Deschamps nhắn nhủ học trò còn trận chung kết phía trước

Bên cạnh đó, Deschamps cũng đã dành những lời ngợi khen cho các CĐV, những người đã tạo ra một bầu không khí đặc biệt trên sân Velodrome ở Marseille. “Đội bóng có tất cả mọi thứ để nhận được sự yêu quý”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

“Đó là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi không rõ đây có phải khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi hay không, nhưng chắc chắn nó rất tuyệt vời. Một trận bán kết cúp châu Âu trên sân nhà. Chúng tôi rất vinh dự khi giúp những người hâm mộ của mình có thể quên đi những lo lắng trong cuộc sống để cùng hòa chung niềm vui chiến thắng hôm nay.”

HLV Joachim Low: Đức là đội chơi hay hơn
(Bongda24h.vn) – HLV Joachim Low đã tỏ ra rất giận dữ sau khi Đức bị chủ nhà Pháp loại khỏi bán kết EURO 2016, ở một trận đấu mà Die Mannschaft là những người...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X