Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps: "Không có hàng thủ nào đủ sức ngăn cản Ronaldo"

Thứ Bảy 09/07/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Didier Deschamps vừa lên tiếng cảnh báo các học trò sự nguy hiểm của Cristiano Ronaldo và khẳng định từ trước đến nay chưa có bất kỳ đội bóng nào tìm ra được phương án hữu hiệu để ngăn cản siêu sao người Bồ.

HLV Deschamps Khong co hang thu nao du suc ngan can Ronaldo hinh anh
HLV Deschamps tỏ ra e ngại trước khả năng không chiến của Ronaldo

Tuy thi đấu không quá nổi bật ở giải đấu năm nay nhưng Ronaldo luôn xuất hiện khi đội tuyển Bồ Đào Nha cần anh nhất. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, chính CR7 đã chơi chói sáng với hai bàn thắng cùng một đường kiến tạo để giúp Seleccao cầm hòa Hungary với tỉ số 3-3, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Đến trận bán kết gặp xứ Wales, cũng chính siêu sao 31 tuổi tỏa sáng với một pha bật cao đánh đầu không tưởng và một pha kiến tạo tinh tế cho Nani để đưa Bồ Đào Nha tới trận chung kết đầu tiên kể từ Euro 2004.

HLV Didier Deschamps
hiểu rõ tầm nguy hiểm của Cristiano Ronaldo. Và mới đây, chiến lược gia 47 tuổi đã lên tiếng kêu gọi các học trò cố gắng hết sức có thể để hóa giải hoàn toàn mối đe dọa tiềm ẩn từ CR7 để hướng tới chiến thắng chung cuộc tại Euro 2016.
BĐN & 41 năm bất khả chiến thắng người Pháp
Pháp thật sự là đối thủ khó nhằn dành cho Ronaldo và các đồng đội ở trận chung kết Euro 2016 sắp tới không chỉ do thực lực hay tư cách nước chủ nhà giải đấu mà...

“Nếu có một phương án khắc chế Ronaldo thì tôi nghĩ chưa đội bóng nào tìm ra được công thức cả. Cậu ấy là một siêu sao hàng đầu. Khả năng tranh chấp bóng bổng của cậu ấy thực sự ấn tượng. Ronaldo không chỉ bật cao mà cậu ấy có thể giữ mình trên không đủ lâu để xử lý tình huống. Ronaldo sở hữu hai điểm khiến cho cậu ấy trở nên vô cùng đáng gờm trong những cuộc đấu tay đôi là tốc độ và khả năng gây nguy hiểm trên không. Các học trò của tôi cần phải cô lập để hạn chế tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Đó là điều quan trọng cần làm nếu chúng tôi muốn hướng tới chiến thắng trước Bồ Đào Nha”.

Đồng ý với quan điểm của người thầy, đội trưởng Hugo Lloris của Les Bleus cũng đã phải nhắc nhở các đồng đội về tầm nguy hiểm của Ronaldo. “Khi bạn phải đối đầu với mẫu cầu thủ giống như Ronaldo ở những tình huống cố định, bạn phải phán đoán điểm rơi vào nhảy lên trước đối thủ, nếu không sẽ rất khó chạm tới bóng. Ronaldo không phải là mối đe dọa duy nhất của Bồ Đào Nha ở những tình huống cố định nên chúng tôi sẽ phải lên phương án đề phòng thật cẩn thận”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X