Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque: "ĐT TBN chưa làm được gì lớn lao cả"

Thứ Bảy 18/06/2016 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có chiến thắng đậm nhất kể từ đầu Euro 2016 trong trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ nhưng HLV Del Bosque tỏ ra hết sức rụt rè.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

HLV Del Bosque DT TBN chua lam duoc gi lon lao ca hinh anh
HLV Del Bosque thận trọng về TBN

Nhà ĐKVĐ đã trở thành đội bóng thứ 3 sau Pháp và Italia chính thức giành vé vào vòng 1/8 sau 2 lượt đấu. Sau chiến thắng ấn tượng Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, La Roja đã giành trọn 6 điểm, ghi được 4 bàn và chưa để thủng lưới. Dù là đội có thành tích tốt nhất Euro 2016 cho tới thời điểm này nhưng HLV Del Bosque không hề chủ quan.

Trong cuộc họp báo sau trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, “Ngài râu kẽm” khẳng định đội bóng của ông chưa giành được điều gì cả. HLV Del Bosque nói: “Tây Ban Nha đã giành vé vào vòng tiếp theo, đó là mục tiêu đầu tiên mà chúng tôi đã hoàn thành. Điều này là tốt, giúp chúng tôi tự tin hướng đến các trận tiếp theo. Tuy nhiên cần tỉnh táo rằng TBN chưa giành được gì tại Euro 2016 cả. Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, mà đầu tiên là phải chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Croatia”.

Nói về chiến thắng Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Del Bosque thẳng thắn chia sẻ: “Thổ Nhĩ Kỳ đã nôn nóng dâng cao tìm chiến thắng nên chúng tôi dễ chơi hơn. Còn ở trận gặp CH Séc, đối thủ chơi tử thủ toàn bộ bên phần sân nhà nên chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Hôm nay TBN đã có bàn thắng sớm nên mọi thứ trở nên suốn sẻ hơn”.

Điểm nhấn TBN 3-0 TNK: Trả giá vì nhập cuộc sai
Màn đọ tài giữa Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ gần như là trận hấp dẫn nhất kể từ đầu giải. Tuy nhiên số phận trận đấu sớm an bài vì cách nhập cuộc sai của thầy...

Cuối cùng, “Ngài râu kẽm” tiết lộ kế hoạch về trận đấu cuối ở vòng bảng. Ông nói: “Tôi chưa kịp nghĩ về Croatia nhưng sẽ nghiên cứu trong ít ngày tới. Mục tiêu của TBN là 3 điểm và tôi sẽ chọn ra những cầu thủ phù hợp nhất để giành chiến thắng chứ không hề tung ra sân đội hình 2 để giữ sức”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X