Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Croatia tuyên bố sẽ "chăm sóc" Cris Ronaldo thật kỹ

Thứ Bảy 25/06/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ante Cacic khẳng định Cris Ronaldo sẽ không có nhiều khoảng trống khi Croatia chạm trán Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2018.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Cuộc so tài Croatia vs Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều thi đấu thiên về tấn công. Tuy nhiên, Croatia vẫn được đánh giá nhỉnh hơn khi họ sở hữu đội hình đồng đều với lối chơi tập thể, trong khi Bồ Đào Nha tuy sở hữu nhiều ngôi sao nhưng lại quá phụ thuộc vào Cris Ronaldo.
Euro 2016 hinh anh
Croatia chắc chắn sẽ kèm cặp Cris Ronaldo rất kỹ.

Hiểu rõ điều này, HLV Ante Cacic tuyên bố rằng Croatia sẽ "bắt chết" CR7 nhằm hóa giải lối chơi của ĐT Bồ Đào Nha: "Họ là tập hợp của những cá nhân tuyệt vời và Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Bồ Đào Nha. Thế nên chúng tôi sẽ để mắt đến anh ấy.
"Các cầu thủ phải thi đấu tập trung để Bồ Đào Nha không thể triển khai lối chơi quen thuộc của họ. Điều quan trọng nhất là không được để Ronaldo thể hiện được những gì tốt nhất của anh ấy. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn Ronaldo".
Tại vòng bảng, Croatia thi đấu rất ấn tượng khi đánh bại Tây Ban Nha ở trận đấu cuối để nắm giữ ngôi đầu bảng D. Trong khi đó, Bồ Đào Nha lại gây thất vọng khi chỉ tiến vào vòng knock out nhờ lọt vào top 5 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất với ba trận hòa.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X